Treo biển quảng cáo khắp thành phố mừng sinh nhật con

Một đại gia người trung quốc đã treo hàng loạt biển quảng cáo dọc thành phố để chúc mừng sinh nhật cậu con quý tử của ông.Việc làm này đang gây xôn xao khắp trung quốc.
Trên suốt 400m đường dọc quốc lộ 308 hướng về trung tâm Phúc Châu, liên tiếp 16 tâm biển quảng cáo ở vị trí vành đai cách ly giữa hai làn đường được đăng hình một cậu học sinh đeo kính cùng lời mời sinh nhật.

Đại gia chơi sang treo biển quảng cáo khăp phố mừng sinh nhật con
Trên tấm biển quảng cáo dọc con phố là hình một cậu thanh niên đeo kính cận cùng dòng chữ  “chào mừng bạn đến bữa tiệc sinh nhật lần thứ 16 của tôi”.

Đại gia chơi sang treo biển quảng cáo khăp phố mừng sinh nhật con
Những tấm biển đã thu hút sự chú ý của người đi đường.

Theo như những người ở đây, chủ nhân của những tấm hình quảng cáo này là một đại gia trong ngành công nghiệp và thương mại tỉnh Phúc Châu. Để chào mừng sinh nhật của quý tử  yêu quý nhà mình, đại gia này đã mua hết 16 tấm biển quảng cáo, tương ứng với số tuổi của con với mục đích mời người thân, bạn bè và họ hàng tới chung vui.
Được biết chủ nhân của chúng là một đại gia Trung Quốc chơi sang để tặng quý tử.
Một người đi đường đã chụp ảnh lại những biển quảng cáo đặc biệt này  và đăng tải lên trang mạng xã hội weibo, ngay lập tức những hình ảnh đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.
Sau khi tìm hiểu, các phóng viên Trung Quốc đã tìm đến gia đình nhà họ Thức. Ông Thức, cha của vị thiếu gia này, chủ  sở hữu một doanh nghiệp thương mại đã xác nhận các tấm áp phích trên đường đúng là do con mình đặt. Ông cho biết  sắp tới đây là sinh nhật của con trai mình, là con của một gia đình danh gia vọng tộc nên tất cả mọi người muốn sinh nhật của cậu bé thật hoành tráng và đáng nhớ.
Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra khâm phục sự chịu chơi của các bậc phụ huynh và thiếu gia này. Tuy nhiên cũng nhiều người có  những ý kiến cho rằng đây là sự khoe khoang thái quá khi chi một số tiền rất lớn chỉ để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho một đứa trẻ. Số tiền này có thể đóng góp vào quỹ người nghèo sẽ thấy có ý nghĩa hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét