Năm cuối sinh viên cần chuẩn bị những gì .

Bạn đã miệt mài rèn luện và học tập trong suốt mấy năm trời đại học, sau khi học xong và cầm tấm bằng trên tay thì bạn phải làm gì nữa? Tất nhiên là bạn phải đi xin việc rồi! sinh viên sau tốt nghiệp ai chả thế. Nhưng làm sao để xin được việc với mức lương như mong muốn mới là điều đáng nói….

 sinh-vien-nam-cuoi

Việc nắm vững kiến thức chuyên môn là điều cần thiết nhưng ngoài ra bạn cần trang bị các kỹ năng mềm quan trọng mà các nhà tuyển dụng quan tâm ở sinh viên mới ra trường.

Ngoài ra, ngoại ngữ cũng là một yếu tố quan trọng, bạn nên trau dồi cả tiếng Anh chuyên ngành lẫn tiếng Anh giao tiếp.

Thông tin có thể sẽ rất nhiều và phần nào làm bạn hoang mang nên bạn cần sàng lọc thông tin. 

Mỗi công ty có kế hoạch tuyển dụng riêng, tùy theo chiến lược, nhu cầu nhân sự, quy mô… của công ty đó. 

Sức khỏe là yếu tố khá quan trọng để bạn có thể làm việc tốt, giữ được phong độ làm việc trong môi trường áp lực, có những đòi hỏi khá khắt khe và cũng là yếu tố gây ấn tượng với nhà tuyển dụng đấy. 

Tập những thói quen tốt sẽ góp phần giúp bạn định hình tính cách và phản xạ xử lý công việc hiệu quả hơn. 

Trong tình hình phát triển nền kinh tế hội nhập như hiện nay thì việc trang bị cho mình một vốn kiến thức ngoại ngữ thì bạn đã nắm vững trong tay một vé xin việc rồi đấy.

Nếu bạn đang còn bấp bênh, chưa tự tin về trình độ ngoại ngữ của mình bắt đầu ngay bây giờ bạn hãy cũng cố, nắm vững chúng lại bằng cách đăng ký vào các trung tâm dạy anh văn hoặc thuê riêng một gia sư anh văn để giúp bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét