Ngoại viên sân vườn đẹp

Phong thủy ngoại viên luôn rất quan trọng trong thiết kế kien truc canh quan một ngôi nhà vì nó ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình cùng các thành viên. Nếu biết sắp xếp và thiết kế đúng cách , khu ngoại viên sẽ giúp ngôi nhà trở nên cân bằng , tăng sự may mắn, thịnh vượng.

Các yếu tố của một ngoại viên trong một ngôi nhà:
Hướng nước chảy ảnh hưởng rất quan trọng cho một ngôi nhà vì nó ảnh hưởng về tài lộc và sức khoẻ của bạn và gia đình vì thế bạn nên tìm một vị trí tốt để có được hướng nước chảy tốt trong ngoại viên.
- Nếu trong ngoại viên có hồ bơi thì hình dáng của hồ bơi phải bao bọc ngôi nhà, nhưng phải cách nhà tối thiểu 18 mét. Hình hột xoài, hình tròn, bán nguyệt, bầu dục luôn luôn tốt, tránh những hình có góc nhọn đâm vào nhà.
- Hướng nước phải chảy vào trong nhà, nếu chảy ra ngoài thì không tốt.
- Tiếng nước chảy êm ái và thanh thản thì tốt hơn là chảy xiết, ồn ào.
- Phải luôn luôn giữ gìn hồ nước cho sạch sẽ.
- Kích thước của hồ còn tùy thuộc vào kích thước của ngôi nhà như nhà nhỏ mà xây hồ to thì không tốt..
- Nếu bạn có triều lưu ở ngoại viên, nghiên cứu Huyền Không Phi Tinh cao cấp sẽ giảm thiểu rất nhiều những sát khí mang đến bởi sao Ngũ hoàng Đại sát trong phạm vi lưu niên hay lưu nguyệt (hàng năm hay hàng tháng).

Bí quyết hay cho phong thủy ngoại viên ngôi nhà bạn

Nên dọn những lá chết, chậu hoa vỡ hay cỏ dại.
Phong thủy  không chỉ dựa vào nghệ thuật trang trí để mang lại thẩm mỹ cho ngôi vườn xinh xắn mà còn làm cho sinh khí luân chuyển một cách hài hòa.
Không có sự huyền bí  nào cả về ranh giới ảnh hưởng của ngoại viên . Nên nhớ những gì trong vườn nhà láng giềng, nhất là hồ nước chắc chắn sẽ ảnh hưởng phong thủy nhà bạn và vườn nhà bạn cũng ảnh hưởng người láng giềng.
Một khu vườn hợp phong thủy sẽ bổ trợ thu hút nguồn năng lượng cho toàn ngôi nhà cũng như giúp các thành viên cảm thấy thư giãn, thoải mái. Trong thiết kế sân vườn phong thủy, yếu tố kích thước không phải là tiêu chí chính mà hãy  chú ý đến hướng trang trí của vườn.
Chẳng hạn, ở hướng đông bắc của vườn  bạn nên thiết kế theo mô hình vườn Zen với những tảng đá đẹp mắt. Ngoài ra, hướng vườn phía đông nam (bổ trợ tiền tài, thịnh vượng), đông (sức khỏe, gia đình), bắc (nghề nghiệp và đường công danh) rất thích hợp cho các tạo hình thuộc yếu tố nước.
Bạn cũng nên treo một chiếc chuông gió, lắp đặt đài phun nước… nhằm mang lại khung cảnh, âm thanh và sắc màu tươi mới, thanh bình cho đại gia đình
Nhìn chung, ngôi nhà có cây to phía trước không phải lúc nào cũng đại kỵ trong phong thủy. Nếu khoảng cách giữa nhà và cây đủ rộng để tạo một không gian thoáng đãng, xanh mát cho cả nhà và cây là điều rất được khuyến khích.
Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến hướng của cây so với ngôi nhà. Cây to ở phía bên trái nhà được xem là rất tốt, bởi nó giúp cho ngôi nhà hút được nguồn năng lượng cực thịnh. Còn cây to nằm đối diện hay bên phải nhà sẽ khiến cho toàn ngôi nhà mất cân bằng năng lượng hoặc gây gián đoạn việc hấp thụ năng lượng và tạo ra nguồn khí tấn công cho nhà và các thành viên trong gia đình.
Đó là một vài lưu ý khi bạn muốn thiết kế ngoại viên hợp phong thủy cho ngôi nhà của mình. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn có được căn nhà đẹp như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét