Tính năng của loại ly được làm bằng giấy hiện nay


Vói sự xuất hiện của ly giấy trên thị trường thì hiện nay các nhu cầu được giải quyết rất tốt, từ việc đem lại nguồn nhu nhập kinh tế, bảo vệ sức khỏe cho cá nhân, bảo vệ môi trường và kể đến việc quảng cáo thương hiệu trên ly giấy .... đã khiến loại ly chất liệu bằng giấy này trở nên " hot " hơn bao giờ hết


Ly giấy hay còn gọi là cốc giấy hiện đang là giải pháp tối ưu cho những cuộc hội họp, tụ tập đông người hay thậm chí là cơ quan, công ty, … Sử dụng cốc giấy tránh nhiều loại bệnh tật gây ra do tiếp xúc, thúc đẩy vệ sinh công cộng đồng thời cũng đem lại tiện lợi cho người sử dụng do không phải cầm nắm lỉnh kỉnh.






Xuất hiện trên thị trường gần hai thập kỷ song chưa bao giờ ly giấy thể hiện mình đã lỗi thời mà nó ngày càng phát triển và được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như: đựng đồ uống, thức ăn,… sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số lưu ý khi chọn mua cốc giấy.






Lựa chọn ly giấy theo tính năng sử dụng













Trên thị trường hiện có hai loại ly nóng và lạnh:


Cốc lạnh (Cold cup) được làm để đựng những đồ uống lạnh và không nóng quá. Chúng thường có tráng hai lớp sáp bên trong và bên ngoài để giữ cho giấy khỏi bị ẩm và bị mủn do sự thấm nước (đặc biệt ở cac vùng nhiệt đới với độ ẩm cao >70% khả năng ngưng tụ nước bên ngoài rất cao khi ly đựng đồ uống lạnh). Mẫu mã đa dạng, bao gồm những chiếc cốc dành cho những bữa tiệc sinh nhật của trẻ em, hay những chiếc cốc có in logo của các nhà hàng, cốc đựng kem, mỳ...






Cốc nóng (Hot Cup) là cốc được thiết kế để đựng những đồ uống nóng như cà phê, trà hay sôcôla, thường có các loại: PE dày >300gsm có thể sử dụng đồ nóng <80oC; loại sử dụng 2 lớp giấy dán liền vào nhau hoặc dán miệng và đáy ở giữa có khoảng các là một lớp không khí, hoặc có thể tạo sóng cho lớp giấy bên ngoài nhằm tăng khả năng chịu nóng và giữ nóng. Ngoài ra nhiều nhà sản xuất còn sử dụng tai cầm hay quai nhằm giảm nhiệt độ cho người sử dụng. Giống với cốc lạnh, mẫu mã cốc nóng rất đa dạng, phù hợp với thị hiếu của từng nhóm đối tượng sử dụng.






Nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.


Do ly giấy thường được tráng một lớp nhựa hoặc sáp để tránh nóng vì vậy bạn nên chọn các nhãn hiệu, nhà cung cấp có uy tính để đảm bảo hạt nhựa sử dụng không phải là hàng tái chế, có chứa nhều thành phần độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chính bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ly giấy nhập khẩu với nguồn gốc không rõ ràng mà giá cả chỉ bằng 2/3 giá cả hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.Để bảo vệ chính bạn hãy lựa chọn hàng hóa đúng chuẩn.






Tags: in túi giấy

1 nhận xét:

  1. Ly giấy tiện dụng đủ cái nhỉ, không ô nhiễm môi trường

    Trả lờiXóa