Phú Quốc được vinh danh điểm du lịch trăng mật lý tưởng

Cùng với Treasure (Jamaica), Provence (Pháp)..., Phú Quốc (Việt Nam) cũng đã được vinh danh trong top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào do Roughguides bình chọn.

Chuyên trang du lịch nổi tiếng của nước Anh nhận xét: châu Á có vô số hòn đảo đẹp lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn, tuy nhiên đảo ngọc của Việt Nam là một trong những điểm đến lôi cuốn nhất.

Đảo Ngọc Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên giang,  Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi DàiPhú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển.

Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, đặc biệt là khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu. Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Đặc sản của Phú Quốc không chỉ có các loại hải sản tươi sống mà còn có hồ tiêu Phú Quốc, được trồng dọc theo con đường đất đỏ đi đến Bắc Đảo, Gành Dầu.
 Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước.
Theo Roughguides, hiện nay nơi này đã được thế giới biết đến nhiều hơn, đi cùng với sự phát triển của địa phương. Tuy vậy, du khách vẫn có thể trải nghiệm cảm giác thong dong trên bờ biển cát trắng êm dịu và hòa mình vào làn nước trong xanh ấm áp. Đảo Phú Quốc cũng là điểm bắt đầu phù hợp của các tour du lịch tới quần đảo An Thới (phía nam Phú Quốc) - nơi lý tưởng cho hoạt động lặn ngắm san hô.
10 điểm du lịch trăng mật tuyệt nhất thế giới
1. Treasure, Jamaica
2. Santorini, Hy Lạp
3. Buenos Aires, Argentina
4. KwaZulu-Natal, Nam Phi
5. Venice, Italy
6. The Great Ocean Road, Australia
7. Kerala, Ấn Độ
8. Phú Quốc, Việt Nam
9. New Orleans, Louisiana, Mỹ
10. Bagan, Myanmar

Đi Phú Quốc - chơi Vinpearl chỉ 300k lễ 30/4

Trong năm 2015, dịp nghĩ lễ hàng năm nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương cũng như chào mừng ngày giải phóng 30/4 - quốc tế lao động 1/5 sẽ kéo dài từ ngày 28/4 - 3/5 năm 2015 ( theo công bố của bộ Lao Động ) đây là cơ hội để du khách đăng kí và tham gia chuyến hành trình khám phá Phú Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét