Mẫu tem xe, tem chế đẹp nhất năm 2015

Bạn đang cần một mẫu tem xe, tem chế phù hợp với cá tính của bạn. Hãy đến với Ánh Hồng để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và những mẫu tem xe mới nhất, độc nhất trên thị trường tem xe hiện nay.

Ánh Hồng Decal, nơi chuyên cung cấp các loại tem xe cho tất cả các dòng xe trên thị trường như : Tem xe vespa, exciter, lead, scr, elizabeth, pcx, air blade........
Hiện chúng tôi mới cập nhật những mẫu tem mới nhất cho năm 2015 với màu sắc, họa tiết phong phú và đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách.
Đến với Ánh Hồng, bạn sẽ được trải nghiệm thú vị cùng các chuyên gia thiết kế của chúng tôi trong quá trình sản xuất tem chế theo yêu cầu.
Với kinh nghiệm lâu năm, Ánh Hồng tự tin sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của bạn. Chỉ cần mang xe đến và trải nghiệm thay áo mới cho chiếc xế yêu của mình, khẳng định phong cách riêng của bạn trên từng mẫu tem xe, tem chế.
Đặc biệt, tạo sự mới mẻ và độc đáo cho chiếc xe của bạn mà không bị trùng lặp với bất cứ ai.Những bộ tem nhiều màu sắc khác nhau, thể hiện sự cá tính, thanh lịch hay đam mê... của chủ nhân đã mang lại nét đẹp riêng cho xe của mình. Vespa 2014 - 234
Xu hướng thiết kế tem chế , tem xe 2015:

Bộ tem vàng đen, kết hợp cùng vành xe màu vàng "ton-sur-ton".

Cam đen là sự kết hợp màu đang được các hãng xe sử dụng khá nhiều và cũng là màu được người dùng khá ưa chuộng.

Bộ tem trắng đỏ mang lại dáng vẻ thể thao cho xe.

Sự kết hợp của màu xanh lá và đen mang lại cảm giác mạnh mẽ và nam tính cho xe.

Sử dụng tông màu trắng - xanh lá kết hợp cùng những chi tiết màu đen tạo nên điểm nhấn cho xe.

Bộ tem xe của người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Bộ tem đỏ đen thể thao, kết hợp với những họa tiết độc đáo.

Những vòng tròn rực rỡ cam, vàng, xanh lồng vào nhau nổi bật trên nền Palette trắng mang đến cảm giác trẻ trung, vui tươi.
Vespa 222
Bộ tem xe ấn tượng này còn gợi nhớ đến những vòng tròn biểu tượng thế vận hội thể thao Olympic khá phù hợp với những bạn trẻ năng động.
Bộ tem xe sáng tạo và mang đậm phong cách cá nhân cũng là một trong những lý do thu hút người lần đầu sở hữu xe hơi đang phân vân lựa chọn giữa các mẫu xe tương đồng trong cùng phân khúc, bên cạnh những ưu điểm như nhỏ gọn, tiết kiệm, an toàn và tiện nghi.

10 nhận xét:

  1. có tem chế của exciter 135 k ad, hỏi thiệt đó

    Trả lờiXóa
  2. Có lun bạn ơi!
    Bạn vào đây xem nhé!
    http://anhhongdecal.vn/danh-muc/1009-tem-xe-may

    Trả lờiXóa
  3. tem xe lade đời 2013 có ko bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có bạn ơi!
      http://anhhongdecal.vn/danh-muc/1009-tem-xe-may

      Xóa
  4. các mẫu xe rất chất lượng và đẹp nữa

    Trả lờiXóa