Dịch vụ in bao thư chất lượng uy tín

Trong lĩnh vực quảng cáo thì in bao thư là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vai trò của bao thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Việc in bao thư không những chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm của công ty hay doanh nghiệp mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của họ.


Việc in bao thư sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí. Lựa chọn dịch vụ in bao thư đẹp tại tphcm sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ, tăng uy tín thương hiệu cũng như doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 12x22cm và 25x35cm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

In bao thư bằng máy in offset cho chất lượng in vượt trội và là dịch vụ in ấn thế mạnh của in Tương Lai Việt. Số lượng để in bao thư nhỏ bằng máy in offset là từ 1000 chiếc, bao thư A4 là từ 500 chiếc trở lên. Ưu điểm lớn nhất là in được tất cả các chất liệu giấy, không hạn chế mẫu thiết kế. Mực in sắc nét và tươi sáng. Chúng tôi không ngừngcập nhật máy và thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu tận gốc nhằm giảm giá thành in phong bì tối đa cho khách hàng. Hãy trở thành khách hàng thân thiết của in Tương Lai Việt để nhận được nhiều ưu đãi dịch vụ và giá thành.

Tại sao bạn nên chọn in ấn tại Tương Lai Việt?
  • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
  • Mực in bao thư đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
  • In nhanh có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất
  • Giao hàng tận tay khách hàng.
  • Có thể in liên tục 24/24 (nếu khách cần gấp và in nhiều
Bạn cần báo giá và tư vấn hãy liên hệ qua hotline: 0906 669 512(Mr.Tùng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét