Giới thiệu máy ảnh Sony HX90V mới

Một chiếc máy ảnh với zoom quang 30x cùng thiết kế nhỏ gọn là những gì tôi muốn mang đến cho các bạn. Mình sẽ giới thiệu máy ảnh Sony HX90V mới nhất của hãng Sony cho các bạn ngay sau đây.
Máy ảnh sony HX90V với sự kết hợp chuyên môn trong công nghệ cảm biến và hiệu quả quang học, ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* mới là một kết quả hợp tác với Sony để tối ưu hiệu quả và mang đến hình ảnh sắc nét, rực rỡ với tương phản cao. Khả năng kiểm soát méo hình trong suốt phạm vi tiêu cự 24-720mm*3, cho bạn có thể chắc chắn rằng mọi hình ảnh được ghi sẽ sắc nét từ bất kỳ khoảng cách nào.

Với kính ngắm điện tử chính xác độ phân giải cao OLED Tru-Finder™ mới được tích hợp, mọi chi tiết bạn ghi phản ảnh trung thực như những gì bạn nhìn thấy trên màn hình kính ngắm. Vì không sử dụng đèn nền chiếu sáng, màu tối được tối hơn, các chi được rõ hơn và tương phản cao hơn, bất kể bạn đang ở đâu. Và với khả năng phản hồi làm tươi được tăng cường từ màn hình OLED, những chuyển động mờ và và hình ảnh đọng lại được loại bỏ khi ghi hình những chủ thể chuyển động hoặc khi xem những bộ phim đã ghi. Một kích thước nhỏ gọn, tốc độ cao nhanh và rực rỡ là những gì tuyệt vời từ kính ngắm này mang lại.
Để máy ảnh sony HX90V sẵn sàng ở mọi góc chụp với màn hình lật 180° và chức năng chạm chụp ảnh. Đơn giản chỉ cần lật màn hình LCD lên và điều chỉnh phóng lớn hình ảnh với zoom thông minh cho dễ dàng chụp ảnh tự sướng. Sáng tác những bức ảnh Selfie tuyệt đẹp ở mọi góc chụp và ở bất kỳ nơi đâu. Kết hợp với hiệu ứng làm đẹp Beauty Effect cho bạn chỉnh tông mùa và làn da mịn màng, đôi mắt mở to và nụ cười sáng ngời, bạn sẽ luôn cuốn hút bằng những hình ảnh hoàn hảo mà không cần xử lý qua máy tính.

Trải nghiệm hiệu năng ghi hình tuyệt đẹp nơi thiếu sáng nhờ cảm biến hình ảnh chiếu sáng sau Exmor R™ CMOS 18.2MP. Công nghệ hình ảnh chiếu sáng sau độc đáo của máy anhe Sony HX90V làm tăng sức mạnh cảm biến cho phép tận dụng các ánh sáng tới hiệu quả hơn, làm tăng gấp đôi nhạy sáng so với các cảm biến CMOS thông thường. Kết quả là bạn sẽ có được hình ảnh rõ ràng, sắc nét và giảm đáng kể nhiễu ảnh thậm chí ghi hình trong môi trường ánh sáng yếu, cho dù đó là trong một buổi tiệc đêm hay dưới trời đầy sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét