Một số loại thuốc rượu trị mụn gia truyền

Với nhiều cách làm đẹp và trị mụn hiện nay trên thị trường mà chúng ta có thể biết đến với các loại thuoc ruou tri mun với những cách ngâm với nhiều loại nguyên liệu để tạo nên những công thức làm đẹp vô cùng hiệu quả từ dân gian. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các loại thuốc rượu này nhé.
 
Rượu hoa hồng
 
Chi phí rẻ trị mụn hay bằng thuốc rượu với hoa hồng rất an toàn và hiệu quả cao. Chỉ với 15g hoa hồng bạn sẽ ngâm cùng với sa nhân 5gam, hạt cau 20gam,vỏ quế 20gam, thanh bì 10gam, 1,5 lít rượu cùng với đường phèn vừa phải. Cho tất cả những nguyên liệu trên xay nhuyễn rồi cho vào một túi vải xạch, buộc chặt, sau đó cho vào nồi và đổ đầy rượu vào, đậy nắp kín rồi đun lửa nhỏ trong vòng 30p. Mỗi ngày bạn lấy ra 30ml dung dịch ra để sử dụng, cách này xóa sẹo thâm nhanh chóng.
 
 
Rượu dưa chuột
 
Bạn ngâm một ít dưa leo với rượu theo tỉ lệ 1 dưa, 4 rượu, đậy kín lọ và để từ 3-4 tuần rồi bạn lọc bã lấy nước cất vào tủ lạnh. Bạn có thể dùng uống, nếu không uống được rượu thì dùng thoa lên vết sẹo thâm hằng ngày. Đây không chỉ đơn thuần là cách trị sẹo thâm mà còn là cách trị mụn sưng đỏ rất tốt nhé.
 
 
Rượu long nhãn
 
 
 
[IMG]
 
 
 
Với 150g – 200g long nhãn khi ngâm với rượu trắng ngon trong vòng 15 ngày, bạn sẽ có được hỗn hợp làm đẹp cực hiệu quả, mỗi ngày bạn chỉ cần dùng một ít sẽ giúp cho bạn lưu thông khí huyết, làn da trở nên hồng hào và đặc biệt đánh bay các vết sẹo thâm.
 
 
 
Rượu giấm táo
 
Có một cách trị mụn trứng cá rất độc đáo và hiệu quả, bạn chỉ cần ngâm miếng bông tẩy trang vào dung dịch rượu dấm táo sau đó bôi lên mặt đã được rửa sạch sẽ và để qua đêm. Bạn hãy rửa lại bằng nước ấm sau khi ngủ dậy vào buổi sáng.

 
Rượu dâu tằm
 
 
Bạn hãy ngâm 500ml rượu cùng 1kg quả dâu tằm chừng 3-4 ngày, sau đó bạn sẽ uống nước đó ngày hai lần vào bữa cơm, mỗi lần bạn chỉ dùng 20ml sẽ có tác dụng trẻ hóa da, trị sẹo thâm hiệu quả nhé.
 
 
Với những thông tin chia sẻ về chi phí rẻ trị mụn hay bằng thuốc rượu ở trên, sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình cách trị mụn hiệu quả nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét