Những chiêu thức gian lận trong bê tông tươi

Bạn đang có nhu cầu sử dụng bê tông tươi phục vụ cho việc xây nhà ờ nhưng vẫn thường nghe các việc gian lận trong việc sử dụng bê tông tươi hiện nay.Để các bạn hiểu rõ hơn về các chiêu thức gian lận hiện nay ,các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với bài viết dưới này nhé.

be-tong-tuoi

Do tin tưởng bên bên bán bê tông.một số nhà thầu đã không lấy mẫu kiểm tra trước khi đổ sàn. Khi sàn đông cứng, chủ đầu tư yêu cầu khoan thăm dò và lấy mẫu kiểm tra. Kết quả là mẫu bê tông chỉ có mác 133. Dẫn đến các chủ đầu tư lập tức yêu cầu dừng công trình.

Một hình thức gian lận khác là chủ thầu hoặc tài xế xe chở bê tông bắt tay với nhân viên trạm trộn bê tông để hạ mác. Bằng cách này, họ sẽ bỏ túi từ 100.000 - 300.000 đồng/m3 bê tông tươi.

Do đó,khách hàng hãy hãy tìm đến các trạm trộn bê tông của những hãng xi măng, các công ty có uy tín, đồng thời ký hợp đồng rõ ràng từng chủng loại, tiêu chuẩn, mác xi măng cần mua; điều khoản về bồi thường thiệt hại nếu cung cấp sản phẩm không đạt chất lượng. Khi nhận bê tông, phải kiểm tra xe chở bê tông có còn niêm chì hay không, hóa đơn giao hàng phải đúng tiêu chuẩn đã được ký kết trong hợp đồng... và tiến hành lấy mẫu để kiểm nghiệm sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét