Những dạng mái xếp sử dụng hiện nay

Bạn đang có nhu cầu sử dụng mái hiên nhưng chưa biết nên sử dụng loại mái hiên nào để có thể vừa kết hợp hài hòa giữa trong và ngoài ngôi nhà của bạn.Với bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua các loại mái hiên đang sử dụng nhiều hiện nay.
1.Mái hiên di động


Là sản phẩm được người tiêu dùng ưu chuộng hiện nay,đặc biệt là các quán cafe ,quán nhậu nhằm tận dụng diện tích xung quanh.Chúng sử dụng rất đơn giản,đặc biệt chúng rất linh động khi có thể dùng tới và có thể cất bất cứ lúc nào.


maixep1

Cũng tương tự như mái hiên di động ,nên chúng cũng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong cuộc sống với những tiện lợi như việc thiết kế nhỏ gọn,dễ sử dụng .Đặc biệt tính thẩm mỹ cao bởi cách cuốn gọn khi không sử dụng tới.

3.Mái vòm


Với loại sản phẩm này,khi sử dụng mái vòm mái vòm mang lại cho gia đình bạn không gian sang trọng có tính thẩm mỹ cao,bởi đây thiết kế hiện đại nhất hiện nay.

4.Mái che chữ A


Là loại sản phẩm được sử dụng nhiều vào các  bãi đỗ xe hay quán vỉa hè, mái nhà.


Với mỗi loại đem lại đều có những mục đích cũng như giá trị khác nhau.Do đó, trước khi lựa chọn bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua để có thể mua cho mình một loại mái hiên phù hợp với mục đích mình sử dụng của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét