Thông tin liên quan tới máy bộ đàm

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thiết bị thông tin nhằm hỗ trợ trong các công việc trong cuộc sống .Do đó, bạn đang có nhu cầu sử dụng ,nhưng chưa biết rõ thông tin chúng như thế nào? Nhằm giúp các bạn hiểu rõ,chúng tôi xin trình bày những thông tin liên quan tới máy bộ đàm nhé thông qua này viết bên dưới này nhé!

Máy bộ đàm thì hiển nhiên ai cũng biết, cũng hình dung được rằng nó được sử dụng để liên lạc thoại giữa nhiều người với nhau ở những nơi cách xa nhau, tương tự như điện thoại nhưng khoảng cách không xa đến vậy.
[​IMG]
Hiện nay, máy bộ đàm thường có 2 tần số cơ bản đó là : tần số VHF và tần số UHF. Với mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau.Do đó, tùy thuộc vào công việc của bạn mà nên sử dụng loại tần số nào.
Hiện nay, đối với các cơ quan, công ty, doanh nghiệp hay các lĩnh vực khác thì máy bộ đàm là phương tiện thông tin đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm nhất trong những trường hợp phổ biến sau:

–Cùng một lúc liên lạc với một hoặc một nhóm nhân viên người thường di chuyển giữa các bộ phận khác nhau khi công việc yêu cầu trong sản xuất hoặc dịch vụ giao nhận.

–Luôn có thể liên lạc để trao đổi, hỗ trợ nhau khi cần thiết giữa 1 hoặc nhiều người.

–Ngoài ra còn giúp các nhân viên quản lý và điều hành xe taxi, xe vận tải…và các nhân viên lái xe phối hợp với nhau nhịp nhàng liên tục mà không phải trả chi phí điện thoại, đó là điều thường thấy khi bạn đi taxi.

–Là phương tiện để thông báo sự thay đổi lịch sản xuất, giao hàng hoặc các dịch vụ với mọi nhân viên một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

–Là phương tiện để trao đổi, truyền đạt thông tin giữa sếp với nhân viên bộ phận đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét