Tìm hiểu với máy ảnh sony a6000

Bạn cùng tôi tìm hiểu với máy ảnh sony a6000 để hiểu thêm nhiều điều thú vị với chiếc máy ảnh kỹ thuật số hiện đại này. Máy ảnh sony a6000 được xem là sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay.
Máy ảnh Sony A6000 là máy ảnh có tốc độ chụp và lấy nét nhanh nhất thế giới với tốc độ chính xác cao trong tất cả những máy ảnh kỹ thuật số kiểu ống rời được trang bị cảm biến ảnh APS-C hiện nay với tốc độ lấy nét của nó là 0.06 giây.

Thông tin thông số kỹ thuật máy ảnh sony A6000 chi tiết như sau:
Phạm vi lấy nét tự động của máy ảnh sony A6000 cực kỳ rộng với 179 điểm lấy nét tự động theo pha
Cảm biến ảnh 24.3MP ExmorTM APS HD CMOS với thiết kế không khe hở giữa các vi kính
Bộ xử lý BIONZ X cho ảnh chụp và video Full HD chất lượng chuyên nghiệp
Nhẹ, nhỏ gọn và dễ sử dụng với đèn flash tích hợp, khe ngắm điện tử OLED Tru-FinderTM và 2 vòng xoay điều khiển
Kết nối NFC và Wi-Fi cho phép chia sẻ/điều khiển từ xa một chạm ngay trên di động
Tiếp nối dòng máy ảnh không gương lật của Sony, máy ảnh sony A6000 được thiết kế với hai màu đầy quyến rũ: đen và xám kim loại – chắc chắn sẽ đem lại cho bạn ánh nhìn đầy ghen tỵ từ những nhiếp ảnh gia khác. Bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh nhỏ gọn mà đầy đủ các tính năng tự động lấy nét cực nhanh thì sony A6000 là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Khả năng của máy ảnh sony A6000 gắn liền với niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật của bạn. Các ứng dụng PlayMemories Camera Apps3 sẽ đưa trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn lên một tầm cao mới với hàng loạt các ứng dụng, hiệu ứng nghệ thuật, tiện ích…, cả miễn phí lẫn tính phí. Bên cạnh đó, máy ảnh sony A6000 còn được tung ra cùng với 3 ứng dụng hoàn toàn mới. Ứng dụng đầu tiên trong bộ ba này là Smooth Reflection, cho phép người dùng chụp những bức ảnh phơi sáng đầy quyến rũ mà không cần phải quá bận tâm về các thiết lập phơi sáng phức tạp mà trước đây bạn phải mất hàng năm mới thành thạo được.
Máy ảnh sony A6000 là một tuyệt tác của sony dành cho những người đam mê máy ảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét