Bỏ túi vài bí quyết học anh văn cực dễ

Hãy ghi nhớ những điều nhỏ dưới đây để bổ sung vốn tiếng anh cho bản thân, giúp rèn luyện kỹ năng nhớ và học nhanh ở bất cứ hoàn cảnh nào.
Đó là những bí quyết nhỏ sau đây :
Bạn nên học cách nói cả nhóm từ tiếng anh sẽ trợ giúp việc ghi nhớ một cách tự nhiên. Khi bạn tìm thấy bất cứ một từ mới nào, hãy viết cả câu chứa từ đó. Khi bạn ôn bài, luôn luôn ôn cả nhóm từ, cả câu, đừng ôn từ riêng biệt.
Hãy sưu tấm và ôn lại các từ ,nhóm từ một cách thường xuyên. Không bao giờ viết các từ riêng biệt , từ đó tiếng Anh nói và cả ngữ pháp của bạn sẽ tốt lên nhanh chóng khiến bạn ngạc nhiên.Hãy sưu tập các nhóm từ và tự hình dung cho mình một cách rõ ràng nhất, tự nhiên nhất .

Nguyên tắc tiếp theo là hãy nghĩ về tiếng Anh chứ đừng học các nguyên tắc cứng nhắc của tiếng Anh . Thật ra trong suốt quá trình được đào tạo trên ghế nhà trường, bạn đã có quá nhiều kiến thức ngữ pháp phải ghi nhớ . Đôi khi chính điều này đã chi phối cách tư duy tự nhiên về Tiếng Anh của bạn, cản trở việc nói tiếng Anh mà không phải nghĩ của bạn.
Tiếp theo hãy lắng nghe thật nhiều , từ những câu truyện cổ tích nhỏ của thiếu nhi đến những bài hát du dương khiến bạn thư giãn và hãy tự thách thức bản thân bằng các bản tin thời sự . Đây chính là chìa khóa thành công trong việc học Anh văn của bạn . Hãy ghi nhớ rằng học với tai của bạn chứ không phải với mắt của bạn.
Bí mật của việc nói tiếng Anh dễ dàng là học từ , nhóm từ một cách chuyên sâu nhất . Để hiểu một định nghĩa thì khái niệm là không đủ , để nhớ ngôn ngữ một cách rõ ràng nhất thì bạn phải đưa các từ ấy vào sâu trong trí não của bạn.Để nói tiếng Anh một cách dễ dàng, bạn phải ôn đi ôn lại các bài học rất nhiều lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét