Các loại máy đo toàn đạc Sokkia hiện nay

May toan dac sokkia là thiết bị hiện đại hỗ trợ trong công việc đo đạc trong ngành xây dựng, thiết bị này ra đời đã làm hạn chế được phần nào những khó khăn mà xây dựng mắc phải trước đây. Hiện nay hãng SOKKIA này có các loại thông dụng sau:
MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ SOKKIA SET 50X & 50RX
Toàn đạc điện tử thế hệ 50X đươc nâng cấp từ thế hệ toàn đạc thế hệ 20 với những cải tiến mới . Tốc độ đo nhanh hơn 1,7s nhanh hơn 40% so với thế hệ 20. Khoảng cách đo cạnh cũng được tằng hơn 20 %. Hệ thống bù trục cũng lớn hơn từ 4’ lên 6’ giúp bạn luôn được làm việc với độ chính xác cao nhất. Bộ mã hóa đo góc mới IACS (áp dụng cho độ chính xác 2”) giúp tằng độ chính xác trong khi đo góc . Quản lý dữ liệu cũng được làm mới với SD Card và USB có thể nhớ lên đến 4GB.

MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ SOKKIA SET620
[​IMG]
Total Station Set-620 là dòng sản phẩm tiên tiến của hãng Sokkia, được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cách quản lý file, bố trí chương trình theo dạng phím tắt, nhiều tính năng đo đạc đã giúp cho Set- 620 trở thành sản phẩm được người khảo sát tín nhiệm và ưa chuộng.
Set-620 đã luôn sát cánh cùng người khảo sát, trắc địa chinh phục các loại địa hình phức tạp của Việt Nam, các loại công trình xây dựng,...trong nhiều năm trở lại đây.
MÁY TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ SOKKIA SET X
SET X của Sokkia là sự kết hợp giữa những công nghệ mới với những kỹ thuật đo truyền thống. Hệ thống đo góc được trang bị công nghệ mới Independent Angle Calibration System ( IACS) đem lại sự ổn định cũng như kết quả chính xác hơn trong quá trình đo. Hệ thống đo cạnh cũng được trang bị công nghệ mới RED-tech EX cho kết quả đo cạnh có độ chính xác cao đồng thời khoảng cách đo cũng xa hơn.

Read more: http://vnseosem.com/threads/cac-loai-may-toan-dac-dien-tu-sokkia-hien-nay.35053/#ixzz3tzigA3lc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét