Nhìn tính cách qua trang phục

Thời trang là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm đến nhất là các chị em phụ nữ, tại các nhà trường, công ty doanh nghiệp việc lựa chọn đồng phục sao cho phù hợp là điều vô cùng cần thiết. 

Trong cuộc sống hằng ngày bạn gặp khá nhiều người với tính cách cầu toàn, họ làm việc gì cũng tỉ mỉ và luôn đòi hỏi kết quả ở mức độ mĩ mãn, họ quan tâm đến từng chi tiết đến mức bạn xem họ là người bảo thủ.Với những người như thế này thì bạn chú ý mà xem, họ thường mặc theo phong cách cổ điển. Họ không chạy theo trào lưu thời trang này kia, họ trung thành với những chiếc áo màu tối và vải trơn.


Với những người có tính cách hoạt bát, năng động và luôn muốn làm mới mình trong mắt người khác thì luôn chọn sự sành điệu trong thời trang. Mùa nào, thậm chí ngày nào có mốt mới là họ có đầu tiên, họ xem thời trang là cuộc sống của bản thân và hình thành nên thói quen mua sắm áo quần mỗi ngày.


Với những người sành điệu, năng động thì luôn ấn tượng trong mắt mọi người, nhưng điều đó cũng cho thấy họ ít ổn định, dễ thay đổi và luôn cảm thấy lo lắng.

Với những người thân thiện, vui vẻ thì ngay từ ánh mắt đủ để nhận biết họ. Và khi nhìn trang phục thì sẽ thấy họ thường ăn mặc khá đơn giản nhưng tươm tất, gọn gàng. Họ thường chọn những màu sáng cho áo quần của mình, những màu đầy hi vọng như chính con người luôn lạc quan yêu đời. Mẫu những người này rất ghét đóng khung trong áo quần màu tối.

Để để những chuyên gia, nhà cung cấp tư vấn thiết kế cho bạn những bộ đồng phục ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét