Những gam màu tuyệt đối không dùng cho căn hộ

Màu sắc cho căn hộ là rất quan trọng , vì vậy chọn màu nào cho căn hộ sẽ là một nhân tố quan trọng trong việc quyết định đến cảm biết cái đẹp của căn hộ đó...

>> Xem thêm: ban nha quan hoang mai

1. Màu lam đậm
Những ngôi nhà sơn tất thảy bằng màu lam đậm , qua một thời gian dài , vô hình chung sẽ sản sinh ra âm khí nặng nề. Khi đó phú cho hình thể của Quần chúng trong gia đình cũng trở nên tiêu cực , Nhà ở thiếu bình an.



2. Màu hồng phấn
Tường màu hồng phấn Ấy là màu sắc đại hung vì màu này thường khiến cho tâm trạng nóng tính , dễ xảy ra cãi vã , thị phi.
Đặc biệt những cặp vợ chồng mới hỏi vợ càng không nên dùng màu này. Nếu dùng lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến thần kinh.

3. Màu vàng
Màu vàng là màu của Thành tựu và sự giàu sang. Thoạt tiên , nhìn màu vàng người ta thông thường cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng. Nhưng càng nhìn lại càng thấy nhức mắt.
do vậy , nếu nhà có quá nhiều màu vàng sẽ khiến cho con người tâm cảnh phiền muộn , buồn bực không yên , có cảm giác sợ hãi và âu lo không biết vì sao , từ đó khiến tâm thần não đầy những ảo giác.



4. Màu tím
mặc dầu màu tím tượng trưng cho sự Hai đầu. Hơn thế nữa ánh tím giúp không gian tràn đầy sự hưng thịnh , nhưng rất tiếc trong sắc tím có chứa cả sắc đỏ , sẽ khiến người khác cảm thấy chói mắt.

5. Màu đỏ
Với người Trung Quốc , Việt Nam và một số nước khác , vẻ son là màu của hưng thịnh , màu của gặp dịp tốt. Tuy nhiên theo tập tục của người Hàn Quốc , trong nhà có người mất sẽ dùng vải đỏ để biểu trưng. Những điều này chỉ là lối sống và phong tục đạo đức mà thôi.
Nói về nhà cửa , nếu sơn quá nhiều vẻ đan sẽ tạo áp lực lớn cho mắt , khiến con người dễ nổi xung. Do vậy , màu đỏ chỉ có khả năng dùng để điểm xuyết chứ chẳng thể dùng làm màu quản lí. Cần chú ý rằng , trong nơi thờ Phật thì cách dùng màu đỏ lại khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét