Tính an toàn và an ninh thủ tục trong chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh hiện nay được sử dụng rộng rãi,Trong đó chuyển phát nhanh đi úc là một trong những dịch vụ chuyển phát nhanh phát triển mạnh.Nhưng giá trị của ngành này và các đặc tính an toàn an ninh thủ tục khi chuyển phát nhanh không phải ai cũng biết đến. Bài viết hôm nay chúng tôi chia sẽ thông tin hữu ích này.

Tính chuyên nghiệp
điều tra Công nghiệp cho thấy rằng 99 phần trăm của các trình điều khiển chủ sở hữu điều hành là lái xe chuyên nghiệp. Các trình điều khiển cũng được xem xét kỹ lưỡng trước khi được cung cấp một vị trí. Thông thường thời gian này bao gồm an toàn và TSA kiến thức hướng dẫn, địa lý và thậm chí cả câu hỏi hậu cần để đảm bảo hoạt động an toàn và tuân thủ các hướng dẫn TSA. Người lái xe phải có giấy phép hợp lệ của một nhà điều hành có uy tín tốt với các nhà nước phát hành, và bảo hiểm toàn diện đó là cập nhật mới nhất
[​IMG] 
>>> chuyển phát nhanh đi mỹ
An toàn
Trong khi ngành công nghiệp của chúng tôi không được quy định, mỗi gia nhập, theo tiêu chuẩn bình thường của các quy định của chính phủ lập, chúng tôi đáp ứng nhu cầu đào tạo và an toàn ngày càng khắt khe. Điều này có thể được nhìn thấy trong hồ sơ an toàn 100 phần trăm của chúng tôi - cho đến nay, vẫn chưa có một sự cố mà làm tổn hại an ninh quốc gia của chúng tôi. Các ngành công nghiệp chủ yếu chấp nhận thanh toán hóa đơn và thực hiện 99 phần trăm của doanh nghiệp với các chủ hàng được "nổi tiếng" với họ, cả hai đều làm giảm đáng kể khả năng cho một cá nhân để sử dụng một dịch vụ chuyển phát nhanh để cung cấp chất nổ hoặc các đại lý hóa sinh, kể từ khi có một theo dõi kỷ lục của các giao dịch. 

Công nghệ
Hầu hết các gói đều được giám sát và theo dõi thông qua các thiết bị thông tin liên lạc điện tử tiên tiến. Giao thông là trong giao tiếp với trạm điều phối thông qua các thiết bị điện tử hai chiều, chẳng hạn như điện thoại Nextel hoặc Blackberries, để xác minh vị trí và trạng thái hoạt động. Thông tin liên lạc này tiếp tục đảm bảo rằng gói và hướng dẫn an ninh được hạch toán, làm giảm cơ hội bị can thiệp hoặc một khoảng cách trong an ninh của chuỗi cung ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét