Các cách mang lại ánh sáng độc đáo

Ánh sáng bong den đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Nhất là trong không gian nhà ở của mình.bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một số cách mang lại ánh sáng độc đáo cho ngôi nhà của bạn. 
Đừng ngại dùng màu bóng. Các màu sáng bóng nhìn tuyệt hơn khi kết hợp với màu trắng và màu đen (hoặc các màu trung tính như xám và nâu). Nếu trang trí phòng của bạn màu palette và các màu trung tính tương phản, hãy thêm màu sáng đậm để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Chúng ta thường e ngại sử dụng nhiều màu đen trong trang trí tường hoặc toàn bộ phòng, nhưng màu đen lại là lựa chọn hay giúp nội thất trong phòng trở nên nổi bật hơn.
[​IMG] 
>>> osram
Tại sao nhiều người phải tốn nhiều công sức và tiền bạc để sưu tầm những đồ độc và lạ? Bởi vì chúng là những tác phẩm của sự sáng tạo và tạo hiệu ứng thẩm mỹ lớn cho căn phòng. Bộ cửa phòng khác lạ này là một ví dụ điển hình. Nhìn chúng giống như một tấm trướng lớn giới hạn phòng ngủ với không gian khác nhưng không làm cho phòng ngủ nhỏ trở nên nhỏ hơn.
Ngoài đèn chùm trong phòng khách, phòng ăn, bạn cũng có thể đặt đèn có chân loại lớn trong phòng khách. Cách làm này tạo diện mạo mới cho phòng khách, giúp phòng khách thân thiện và đa năng hơn. Ví dụ, ở khu vực đặt đèn quá khổ, bạn có thể ngồi đọc sách, uống trà giống như làm việc trong phòng ngủ hoặc phòng riêng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét