Có gì khác trên máy quay polaroid

Bạn đã biết đến máy ảnh sony hiện đại thì hãy cùng tìm hiểu điểm khác biệt của máy quay polaroid này.
Có một vài điểm tương đồng giữa hai máy quay như sử dụng thẻ nhớ microSD/HC Up dung lượng 32 GB, không tích hợp đèn plash, không có cổng cắm microphone cũng như jack cắm tai nghe; cùng trang bị một microphone bên trong và sẽ cho phép phát lại tập tin / truyền thông qua kết nối USB. Nhưng chúng ta sẽ không phải quan tâm nhiều về những thông tin này. Chúng ta chỉ chú trọng đi tìm, phân tích và rút ra những điểm vượt trội của sản phẩm này so với đối phương và ngược lại.
Thứ nhất về giá cả của máy quay polaroid đó là rất rẻ so với các sản phẩm máy quay khác.

Thiết kế
Cube có hình dáng là một hình lập phương gọn nhẹ, kích thước chỉ có 35mm mỗi chiều và nặng chỉ 45 gram. Trong khi đó, trọng lượng của GoPro là 111 gram, hơn gấp đôi trọng lượng của Cube. Nhưng bù lại, GoPro được thiết kế mỏng hơn với kích thước bề rộng chỉ 30mm.
Ống kính
Máy quay Cube thể thao một ống kính góc rộng 124º, nhưng điều này được úp mở trên Gopro. Nhà sản xuất không đề cập đến con số chính xác nhưng chỉ đơn giản mô tả nó có một ống kính siêu rộng.
Gopro không có thông tin nào về khẩu độ, độ dài tiêu cự nhưng có khả năng chụp đến 10 fps frames, còn Cube có ống kính với tiêu cự 3,4mm, khẩu độ f/2 đầy đủ lại không được trang bị khả năng chụp nhanh này.

Hai camera được đưa ra thị trường gần đây mà binhminhdigital hồ chí minh muốn chia sẻ đó là máy quay Polaroid Cube và GoPro đang gây phân vân cho những người đang có nhu cầu trang bị máy quay hành trình. Để các bạn có một cái nhìn tổng quát và chi tiết về hai sản phẩm, Binhminhdigital Hà Nội sẽ so sánh và nêu lên những điểm mạnh cũng như những điểm yếu của từng sản phẩm cho các bạn dễ dàng lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét