Kinh nghiệm chọn vải may đồng phục cho bé

Mỗi khi năm học mới đến là vấn đề may đồng phục mầm non cho bé lại xôn xao, được các thầy cô và phụ huynh quan tâm đến. Lựa chọn nơi may đồng phục mầm non giá rẻ là điều không hề đơn giản. Bên cạnh đó chọn chất liệu vải phù hợp với bé lại còn khó khăn hơn.

Họa tiết đơn giản: Đồng phục mầm non cũng không ngoại lệ so với các loại đồng phục khác, bởi diện tích của bộ đồng phục mầm non rất hạn chế nên việc in ấn nhiều các họa tiết lên các bộ đồng phục làm bộ đồng phục rườm rà hơnvà không tạo được sự trẻ trung tươi mới so với độ tuổi của bé. Họa tiết được in ấn trên những bộ đồng phục mầm non thường có ít hay không sử dụng, phần lớn là thường xuyên sử dụng hình ảnh logo và đính kèm tên trường cũng đủ tạo điểm nhấn và tạo được sự nghiêm túc hơn.

Chất liệu vải cần được thoáng , thấm hút mồ hôi như các loại sợi cotton , sợi thiên nhiên , các mẹ nên tránh các loại vải cứng ,vải sợi vì có thể tác động lên da khiến bé khó chịu, ngứa ngáy.Với trẻ nhỏ, cần tránh các loại quần áo đính cườm, đính hạt…dễ khiến bé tò mò và nuốt gây nguy hiểm.
[​IMG] 
Màu sắc tươi mới: Những bộ đồng phục mầm non nên được thiết kế với màu sắc sáng, nhẹ nhàng không nên quá đậm nét. Có thể lựa chọn các màu hồng nhạt, trắng, xanh nhạt,.... hoặc những màu sáng và sử dụng gam màu nóng là tốt nhất.

Kiểu dáng không quá cầu kỳ: việc thiết kế những bộ đồng phục mầm non nên được thiết kế đơn giản giúp bé có thể vận động một cách thoải mái hơn.
Khi may đồng phục mầm non bạn cần lưu ý những điểm sau:
- Xem áo mẫu nơi đặt có chất lượng hay không: (chất liệu vải), (chất liệu hình in).
- Thắc mắc nhân viên tư vấn về giá cả chi tiết, các chương trình khuyến mãi đang diễn ra và chế độ ưu đãi cho người đại diện đặt áo.
- Thời gian làm áo, thiết kế mẫu và sản xuất áo.
- Hóa đơn chứng từ đầy đủ

Hãy lựa chọn cho bé yêu của bạn những bộ đồng phục đẹp và tươi tắn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét