Với ống kính fujifilm mới nhất hiện nay

Được biết với ống kính fujifilm mới nhất hiện nay thì không có lý do nào để từ chối sản phẩm này.Và các bạn đừng quên bỏ ít thời gian ra tìm hiểu với máy ảnh sony này nhé !
Fujifilm vừa bổ sung ống kính Fujinon XF100-400mm F4.5-5.6 R LM OIS WR cho dòng máy ảnh không gương lật X-Series và nâng số ống kính sở hữu hiện có của mình lên con số 20.

-Động cơ tuyến tính Twin
Ống kính Fujinon mới này có tốc độ lấy nét nhanh chóng mặt, ngay cả khi chụp hình thể thao hoặc các vật chuyển động nhanh nhờ được trang bị động cơ lấy nét tuyến tình Twin. Động cơ này giúp ống kính có hiệu năng lấy nét tự động nhanh và mượt mà và không gây tiếng ồn khi hoạt động.
-Hệ thống ổn định hình ảnh 5stop
Tính đến nay, hệ thống chống rung bù đến 5stop là loại mạnh nhất trong tất cả các hệ thống chống rung cho ống tele siêu zoom. Hệ thống này giảm thiểu rung chấn khi chụp ảnh cầm tay trong môi trường thiếu sáng với tốc độ màn trập chậm. XF100-400mm F4.5-5.6 hiện đang sở hữu loại này. Kết quả là tiêu cự dù được thiết lập ở mức tối đa 609mm (tương đương 35mm) thì hình ảnh đem lại vẫn rõ nét, không bị nhòe. Mời bạn xem tiếp máy ảnh fujifilm X Pro2 mới.

-Thấu kính giảm quang sai
Cấu trúc của ống kính Fujifilm XF100-400mm F4.5-5.6 có 21 yếu tố thấu kính được phân vào 14 nhóm. Trong đó có 5 ống kính ED và một ống kính siêu ED. Đây là những yếu tố kính có độ tán xạ cực kì thấp, giảm viền màu, quang sai và biến dạng trong suốt dải zoom. Có nghĩa là ống kính này sẽ cho màu sắc trung thực và độ nét, tương phản cực cao ngay cả khi mở khẩu lớn nhất.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chụp ảnh macro tele vì ống kính này sở hữu độ phóng đại tối đa đến 0.19x.
Ống kính olympus được xem là sản phẩm mới nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét