Cách chọn cầu trục dầm đơn chất lượng

Cầu trục dầm đơn là một trong những loại cầu trục được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay.Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng chọn được cầu trục dầm đơn chất lượng hết cả.Hôm nay, Vinamac xin chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm chọn mua cầu trục dầm đơn giúp khách hàng lựa chọn được thông số cầu trục phù hợp với yêu cầu của mình.
[​IMG]
Lựa nhà cung cấp có uy tín, kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt cầu trục nói chung và cầu trục dầm đơn nói riêng.Tốt nhất là các bạn chọn bên nào có nhà máy, có danh mục dự án đã hoàn thành và hỗ trợ kỹ thuật tốt.
- Hiểu rõ về kích thước nhà xưởng như dài, rộng, cao và khả năng chịu lực của dầm đỡ ray, cột đỡ hệ cầu trục đã được lắp đặt sẵn của mình.
- Lựa chọn thiết bị chính phù hợp.
- Cần phải đảm bảo cầu trục được thử tải, kiểm định, cấp phép sử dụng đàng hoàng .

- Ngoài thiết bị chính ra thì các bạn cũng nên tìm hiểu các thiết bị đi kèm với cầu trục là gì vì nó cũng không kém phần quan trọng so với thiết bị chính. 
Với những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp trên, mong rằng bài viết sẽ giúp được các bạn phần nào. Khi cần tư vấn kỹ thuật, báo giá cầu trục dầm đơn hãy liên hệ với chúng tôi,để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.
Xem thêm về máy ép gạch không nung mini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét