Xe ford và một số tính năng vượt trội

Bạn đang có nhu cầu mua xe ford những thị trường xe gia hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Đối với dòng xe ford hãy cùng cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng vượt trội qua bài viết sau:
Gần đây một tính năng mới đã được thử nghiệm thành công, đó là tự lái vượt qua bóng đêm của xe ford.
Ford Fusion Hybrid một trong những loại xe đã được dùng để thí nghiệm thành công trong việc vượt qua bóng đêm mà không cần bất cứ nguồn sáng nào, thông qua hệ thống thu nhận tín hiệu LiDAR.
Ford Fusion Hybrid đã sử dụng các loại tia laser để khảo sát đối tượng từ xa. Dữ liệu thu được của hệ thống là tập hợp đám mây điểm phản xạ 3 chiều của tia laser từ đối tượng được khảo sát. Để di chuyển được trong đêm loại xe này đã sử dụng bản đồ 3D đã được tích hợp các thông tin về đường và có độ phân giải cao. Bên cạnh đó các kỷ sư thiết kế phải sử dụng kính để thao nhìn qua màn đêm .
Một trong những lý do để chế tạo thành công tính năng này đó chính là theo báo cáo hàng năm số lượng tai nạn giao thông phần lớn là vào thời điểm ban đêm. Ford Fusion Hybrid đã tự động vận hành, không đèn pha xuyên qua một cung đường sa mạc trong màn đêm. Ngay cả khi khi lắp đặt các trang bị như thiết bị tự động dựa trên ánh sáng, thiết bị camera thì công nghệ LiDAR của Ford làm việc với phần mềm lái xe ảo, vẫn đủ mạnh để điều khiển vô lăng chuẩn xác trên những cung đường.
xe ford ecosport là một trong những loại xe hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Phú Mỹ Ford chúng tôi để được hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét