Các loại bằng anh văn bạn nên biết

Tùy vào tùy mục đích sử dụng mà mỗi người chuẩn bị cho mình vốn kiến thức cũng như loại bằng anh văn khác nhau. Để có được một tấm bang anh van đối với nhiều người là điều không hề đơn giản. 
Bằng anh văn hiện nay có nhiều loại. cùng nhau tìm hiểu các loại đó qua bài viết dưới đây.
Bằng IELTS và TOEFL là hai loại bằng Anh văn phổ biến đối với du học sinh khi làm thủ tục du học nước ngoài. Các trường cũng như các Tổng LSQ cũng sẽ dựa vào sự đánh giá qua các loại văn bằng này để làm cơ sở để tiếp nhận du học sinh.
[IMG] 
Riêng với bằng TOEIC thì không có giá trị công nhân như bằng IELTS hay TOEFL quốc tế đồng thời cũng sẽ không thể dùng thay thế cho bằng IELTS hay TOEFL được. Tuy nhiên, vì TOEIC là khóa đào tạo Anh ngữ chuyên sâu do đó chứng chỉ TOEIC sẽ có giá trị hơn một chút so với chứng chỉ của các khóa học Anh văn khác tại các trung tâm ngoại ngữ.
Bạn sẽ phải trải qua kỳ thy 4 kỹ năng bao gồm nghe ,nói ,đọc, viết và kết quả sẽ làm điểm trung bình của cả 4 kỹ năng. Có 9 thang điểm từ cấp độ tối thiểu đến cấp độ thành thạo ngôn ngữ.Nhìn chung ở các trương đại học ở Anh, Australia.. đều yêu cầu thang điểm 6 tức là khả năng sử dụng tiếng anh một cách có hiệu quả , tuy vẫn còn một vài hạn chế ở một vài bình diện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét