Đèn Led và những ứng dụng trong cuộc sống

Bóng đèn Led với nhiều ưu điểm như : giá thành hợp lý, sử dụng tiết kiệm điện, có tuổi thọ cao và có thể sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau. Đó là những lý do mà loại bóng đèn này ngày càng được nhiều và hầu như ai cũng biết đến.
Những ứng dụng bóng đèn Led trong cuộc sống
Đèn LED trong chiếu sáng và trang trí ở các tòa nhà lớn

Tuy chi phí lắp đặt ban đầu của đèn LED cao hơn so với các loại đèn khác nhưng khoản tiết kiệm điện năng đem lại còn nhiều hơn chi phí bỏ ra nên nhiều nơi trên thế giới đã có kế hoạch thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED.
Đèn LED trong y học

Trẻ hóa da bằng đèn LED: Đèn chiếu LED được sử dụng với một bước sóng phù hợp ánh sáng màu vàng (bước sóng 590 nm), với cường độ thấp tạo ra một chuỗi tia sáng phát theo xung, được lập trình đặc biệt nhằm tác động kích thích quá trình trẻ hóa tự nhiên của da, theo công nghệ điều biến quang để điều biến tăng hoặc giảm hoạt động của các tế bào sống. Khi chiếu vào da, các LED được lập trình sẵn này sẽ tác động kích thích cơ thể tăng sinh collagen và elastin bên dưới.
Đèn LED trong giao thông
Trong giao thông, công nghệ LED tỏ ra vượt trội trong việc thỏa mãn tiêu chí tiết kiệm điện năng, mỹ quan, dễ điều khiển và bảo vệ môi trường.
Đèn LED dùng trong trang trí nội thất

Đèn LED còn dùng để làm cho nội thất vừa có vẻ đẹp vừa huyền bí, vừa hiện đại với các thiết bị nội thất như bàn ghế, gường, bồn tắm… Ánh sáng nhiều màu của đèn LED sẽ được thiết kế phù hợp với tâm trạng, cảm giác của chủ nhân căn phòng và mục đích sử dụng.
Với thị trường bóng đèn hiện nay để lựa chọn được loại bóng đèn tiết kiệm điện không phải là điều đơn giản. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay đến công ty Đăng Dương chúng tôi để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét