4 địa điểm làm việc tại mỹ có đãi ngộ tốt, uy tín cao

Lựa chọn môi trường làm việc chuyên nghiệp và một công việc vừa sức khi sang Mỹ là điều ai cũng quan tâm. Đặc biệt với 4 địa điểm làm việc uy tín dưới đây, bạn hoàn toàn có thể chọn được một viec lam tai my thích hợp nhất và lấy thẻ xanh cho cả gia đình .
SGVISA xin liệt kê 4 nơi làm việc sau :
1.      Thành phố San Antonio, Texas : nơi đây có rất nhiều nhà hàng và quán bar nổi tiếng nên số lượng người cần tuyển là rất cao. Hiện tại San Antonio có tuyển nhiều nhất là đầu bếp và phục vụ. Với lịch làm việc linh hoạt và mức lương ổn định, đây hứa hẹn sẽ là một nơi tuyệt vời cho người nhập cư sinh sống và làm việc.
2.      Houston, Texas: Với sự phát triển toàn diện, Houston nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, các trung tâm y tế hàng đầu và hệ thống trường đại học lớn nhất vùng vịnh. Đây chắc chắn sẽ là thành phố đáng mong ước cho mọi người sinh sống và làm việc.
3.      Thành phố Greenville, South Carolina:nổi tiếng là “kinh đô vải của thế giới” và là nơi mà nhiều doanh nghiệp đã và đang nhắm tới cho việc phát triển kinh doanh của mình như: Hubbell Lighting, Percept IS và nhiều văn phòng của BMW…
4.      Pizza Hut : có hơn 6000 nhà hàng Pizza Hut ở Mỹ và tạo ra một nguồn công việc rất lớn cho người lao động. Bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí như đầu bếp Pizza, nhân viên phục vụ, nhân viên rửa chén bát, phụ bếp và quản lý.
Để có thêm thông tin chi tiết về hình thức công việc, các vị trí tuyển dụng và cách xin việc bạn có thể lien hệ SGVISA để được tư vấn cụ thể hơn.
Liên hệ SGVISA theo thông tin dưới đây để được tư vấn visa định cư :                  
CÔNG TY TƯ VẤN ĐẦU TƯ EB5 - ĐỊNH CƯ- DU HỌC - DU LỊCH SGVISA
Tầng G và tầng 14 – Cao ốc HDTC – 36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành , Q.1, Hồ Chí Minh.
Hotline: 08.2217.3680 – 08.7305.7766

0 nhận xét:

Đăng nhận xét