Sử dụng đèn sưởi ấm nhà tắm và những chú ý

Đèn sưởi ấm ngày càng thông dụng vào mùa đông tại các vùng phía Bắc. Mặc dù vậy nhưng không phải ai cũng biết đến cách sử dụng như thế nào là an toàn và hiệu quả.

Với một số mẹo sau đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích này:

Vệ sinh đèn sưởi 2 lần/năm

Việc vệ sinh đèn sưởi nhà tắm rất cần thiết trước và sau khi bạn sử dụng vào mùa đông. Điều này nó sẽ giúp bạn sử dụng được tối đa hiệu quả mang lại từ đèn sưởi. Vì vậy chúng ta nên vệ sinh đèn sưởi nhà tắm 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn bị sử dụng và sau khi kết thúc sử dụng (cuối mùa đông). Như vậy vừa đảm bảo hiệu suất tối đa cho đèn sưởi nhà tắm và kéo dài tuổi thọ cho bóng.


Tránh để đèn bị vào nước. Khi bong den vào nước tuy không cháy hay nổ nhưng làm đèn bị chập. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể lắp đặt đèn ở vị trí cao để đảm bảo an toàn khi sử dụng và kéo dài tưởi thọ của đèn.

Khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm, để cách người khoảng 1-2 m2.

Đèn sưởi nhà tắm có khả năng chống nổ và chống cháy cao, tuy nhiên khi sử dụng chúng ta cũng nên cẩn trọng khi sử dụng thiết bị này đề phòng trường hợp không may xảy ra.

Khi lắp đặt thiết bị đèn sưởi cần treo cao tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét