Đồ Gỗ Văn Sơn - Giải Pháp Tuyệt Vời Cho Nhu Cầu Nội Thất

Với lợi thế về nguồn tài nguyên rừng, đồ gỗ Việt Nam hiện đã và đang có được những bước tiến lớn về cả thị trường trong nước và quốc tế. Không còn quá khó khăn để tìm thấy đồ gỗ tự nhiên của Việt Nam tại các nước phát triển, nơi mà đồ gỗ công nghiệp đang dành thế thượng phong về cả sự đa dạng trong ứng dụng cũng như tính an toàn trong sử dụng.

Là một trong những quốc gia nằm ở khu vực Đông Nam Á có sự đa dạng về chủng loại gỗ tự nhiên, đặc biệt là các loại gỗ quý như: gỗ lim, gỗ trắc, gỗ mun, gỗ nu, gỗ táu, gỗ gụ, gỗ đinh hương, Veneer Sồi, Gõ Đỏ, Huỳnh Đào Vàng,Huỳnh Đào Đỏ…Chính sự đa dạng về chủng loại gỗ tự nhiên này đã tạo cho ngành chế biến lâm sản Việt Nam có những bước đột phá lớn trong việc phát triển.
Cũng như những công ty hàng đầu về đồ gỗ tự nhiên tại Việt Nam, hơn 20 năm ra đời và phát triển, Văn Sơn Company không ngừng nỗ lực hết sức mình để cung cấp những sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với tính thẩm mỹ và tính an toàn rất cao khi sử dụng.
Có rất nhiều công ty tại Việt Nam sản xuất đồ gỗ, nhưng số lượng doanh nghiệp được khách hàng tin yêu gắn bó và đặc biệt là xâm nhập được thị trường quốc tế lại không nhiều. Vậy điều gì đã giúp Văn Sơn có thể thuyết phục được những khách hàng khó tính ở thị trường nước ngoài đón nhận và tin dùng sản phẩm của mình?

Thứ nhất: Chúng tôi luôn biết rằng, khách hàng quốc tế không dễ tính như khách hàng Việt Nam, ngoài tính thẩm mỹ và độ bền vật liệu đối với sản phẩm gỗ tự nhiên thì một yêu cầu đặc biệt quan trọng đối với khách hàng ở các nước này là tính an toàn trong sử dụng. Việt Nam trải qua chiến tranh nên đối với các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản…khách hàng rất lo sợ về việc ô nhiễm phóng xạ trong gỗ tự nhiên khi sử dụng. Chính vì vậy các sản phẩm gỗ tự nhiên của Văn Sơn trước khi được sử dụng đều được xử lý bằng công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới nhằm loại bỏ tất cả những tác nhân gây hại cho sức khỏe người sử dụng theo những quy trình khép kín và được kiểm duyệt nghiêm ngặt.


Thứ hai: Văn sơn luôn hiểu rằng, mỗi khách hàng là một cá thể và mỗi nhóm khách hàng sẽ có những nhu cầu đặc trưng chung về kiểu cách, màu sắc, và các loại đồ gỗ khác nhau. Chính vì vậy đội ngũ thiết kế của Văn Sơn luôn cho ra những sản phẩm với nhiều quy cách ứng với mỗi chủng loại gỗ khác nhau phù hợp với mọi diện tích, nhằm cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi được lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích.

Thứ ba: Khi khách hàng đến với đồ gỗ Văn Sơn, không chỉ là đến với những sản phẩm tốt nhất về giá, mẫu mã thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm mà còn là đến với những giải pháp tuyệt vời cho những vấn đề khách hàng đang gặp phải khi lựa chọn đồ nội thất cho những không gian cố định mà mình đang có. Ai cũng mong muốn tìm được những sản phẩm nội thất vừa sang trọng, vừa hợp với túi tiền nhưng lại phù hợp với không gian diện tích mà mình muốn sử dụng. Văn Sơn, với đội ngũ chuyên viên thiêt kế, chuyên viên tư vấn luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với mọi yêu cầu sử dụng.

Thứ tư: Với lợi thế có được về mặt nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên, đội ngũ nhân sự tay nghề cao, máy móc hiện đại, các sản phẩm của Vân Sơn được sản xuất dựa trên nhu cầu và thị hiếu của khách hàng theo từng giai đoạn phát triển. Chúng tôi luôn coi nhân sự của Công ty là yếu tố then chốt giúp Văn Sơn tạo dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng và là nền tảng tạo nên mọi sự thành công và phát triển của Văn Sơn.
Bằng những thế mạnh sẵn có của mình và lòng tin yêu của khách hàng, đồ gỗ Văn Sơn trong suốt những năm qua đã không ngừng phát triển và tạo dựng được thị phần vững chắc trong ngành đồ gỗ Việt Nam. Những thành công của Vân Sơn ngày hôm nay là kết quả của một quá trình tư duy phát triển sản phẩm theo hướng bám sát vào nhu cầu thực tiễn của khách hàng hơn là bán những sản phẩm mà Văn Sơn đang có. Bên cạnh đó bằng sự lãnh đạo sáng suốt của Ban giám đốc, sự đoàn kết gắn bó của toàn thể cán bộ công nhân viên cùng các yếu tố thuận lợi khác đã góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu đồ gỗ Văn Sơn.
Quý khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm đồ gỗ chủ lực đã tạo dựng thương hiệu và thành công cho Văn Sơn.
Tủ Bếp

do go


do go

 Bàn Ghế Ăn

do go


do go

 Quầy bar

do go


do go

 Quầy lễ tân

do go


do go


Bàn Vi Tính - Bàn Làm Việc

do go


do go

Tủ Kệ Tivi

do go


do go

Giường ngủ

 do go

do go

do go

do go

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHHSX & THƯƠNG MẠI VĂN SƠN
Website: http://tubepvanson.com.vn/dogo.html 
Địa chỉ: 622 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0903 844 673 - 08 3844 6847 - Fax: 08 3997 1104

0 nhận xét:

Đăng nhận xét