Sửa máy lạnh theo yêu cầu, bảo hành sau khi sửa tại Tp.HCM



Máy lạnh mà bạn đang dùng không hoạt động được hay bị trục trặc về kỹ thuật làm ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động thường ngày của bạn, đặc biệt là mùa nắng nóng này.

Vậy tại sao bạn không để những phiền toái ấy tan biến bằng cách lựa chọn cho mình một dịch vụ sửa máy lạnh uy tín và chất lương?

 Hãy đến với chúng tôi ngay từ bây giờ: “Dich vụ sửa máy lạnh tại nhà Trương Phú”.

Chúng tôi chuyên sửa các lỗi thường gặp ở máy lạnh như:
  • Sửa máy lạnh khi máy nén chạy ồn.
  • Sửa máy lạnh khi máy quá lạnh.
  • Sửa máy lạnh khi máy chạy liên tục nhưng không lạnh.
  • Sửa máy lạnh khi áp suất hút cao.
  • Sửa máy lạnh khi áp suất hút thấp
  • Sửa máy lạnh khi dàn lạnh không chạy.
  • Sửa máy lạnh khi dàn nóng không chạy.
  • Sửa máy lạnh khi máy không hoạt động được.
  • Sửa máy lạnh khi máy bị rò rỉ gas, bị chảy nước.
Ngoài ra với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề , chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: lắp đặt và bảo trì máy lạnh tại nhà riêng, cơ quan, xí nghiệp, công ty... , mua bán trao đổi máy lạnh.
Với sự cởi mở, tận tình, chu đáo, “Sửa máy lạnh Trương Phú” sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng ngay từ lần đầu tiên.
  vậy khi máy lạnh nhà bạn gặp phải những sự cố trên , hãy cầm máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại sau: 0909.520.179 để chúng tôi giúp bạn khắc phục mọi sự cố.
Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được nhiều sự khác biệt :
-         Cam kết bảo hành sau khi sửa chữa.
-         Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
-         Kiểm tra, báo giá trước khi sửa chữa
-         Linh kiện thay thế chính hãng
-         Sửa nhanh, trị đúng bệnh và không lãng phí thời gian quý khách
-         Sửa tận nhà, đến tận nơi, không ngại xa.
-         Bơm gas chính hãng, chất lượng và chi phí sửa thấp.
Còn gì tuyệt vời hơn khi sửa và bảo hành dài hạn cho máy lạnh nhà bạn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Điện Lạnh Trương Phú hy vọng sẽ là nơi đáng tin cậy cho mọi gia đình trong việc tìm địa chỉ uy tín sửa máy lạnh.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
ĐIỆN LẠNH TRƯƠNG PHÚ
ĐC: 568/25A Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
ĐT: 0909.520.179 - 0935.221.236
Email: ptplight@gmail.com – Website: http://suamaylanhpk.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét