Dich vụ bảo vệ tòa nhà, cao ốc chuyên nghiệp và an toàn

Toàn Việt là công ty kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ toà nhà, cao ốc cho nhiều khách hàng trên toàn quốc. 
Thời gian qua, chúng tôi đã và đang tạo dựng được niềm tin cũng như khẳng định giá trị thương hiệu của mình trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.
 Đối với mỗi cao ốc khác nhau, ở mỗi vị trí địa lý khác nhau, có kiến trúc khác nhau, Toàn Việt đều tìm hiểu kỹ và đưa ra kế hoạch, chiến lược bảo vệ tương ứng để phù hợp và đảm bảo an ninh tuyệt đối trong bất cứ tình huống khẩn cấp nào qua việc xây dựng chung từng bước :
·        Chú trọng việc khảo sát kỹ nơi cần được bảo vệ.
·        Xây dựng phương án bảo vệ.
·        Giám sát đảm bảo an ninh, an toàn và phòng chống cháy nổ
·        Lên phương án ứng phó tại chỗ và cơ chế phối hợp xử lý tình huống bất thường xảy ra tại mục tiêu
·        Lập phương án PCCC, cứu hộ, phương án thoát hiểm.
·        Thường xuyên tuần tra, canh gác, kiểm soát an ninh toàn  khu vực. 
Để đạt được mục đích đảm bảo an ninh, an toàn cho mọi hoạt động bình thường của cá nhân, tổ chức, nhiệm vụ của lực lượng bảo vệ cho tòa nhà phải làm,đó là:
·        Đảm bảo tốt an ninh trật tự và an toàn tại mục tiêu bảo vệ, chống xâm nhập bất hợp pháp, thất thoát tài sản chung.
·        Đảm bảo nội quy công ty bảo vệ, quy định của cao ốc, nhanh chóng ứng phó các tình huống khẩn cấp và xử lý nhanh các sự cố liên quan.
·        Nhân viên bảo vệ phải có mặt 24/24 giờ/ ngày, không phân biệt ngày nghỉ lễ, tết, không được rời khỏi vị trí khi chưa có người thay thế.
Với những giá trị tinh thần và vật chất mà dịch vụ bảo vệ tòa nhà, cao ốc của Toàn Việt mang lại, hy vọng rằng quý khách hàng sẽ đến để chúng tôi tư vấn lựa chọn được cho mình những bảo vệ tinh nhuệ nhất để đảm bảo an ninh tuyệt đối.
Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ TOÀN VIỆT
187 Linh Đông, Khu Phố 4, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08).37206142- (08).37206143 
Fax : (08).37206164 - Hotline: 0908.059.002
Email: toanviet.hcm@vissvn.com  -  khanh@vissvn.com
Website: www.baovetoanviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét