Remote máy lạnh bị hư, cách khắc phục và nguyên nhân

Máy lạnh sau một thời gian hoạt động sẽ xảy ra nhiều chứng bệnh. Một trong những chứng bệnh thường gặp đó là bị hư remote ( còn gọi là điều khiển từ xa)

Nếu remote bị hư, làm sao để khởi động máy lạnh và điều chỉnh máy hoạt động bình thường ?
Nguyên nhân nào làm cho remote bị hư ?
Dưới đây là một số hiện tượng chung của remote :
-          Remote máy lạnh bị mất hình: do ta dung loại pin thường ngày bị rỉ sét làm hư đầu tiếp xúc pin, giữa pin và bo mạch. Lúc này, bạn cần loại bỏ pin rỉ sét và thay pin mới vào

-          Remote bị rơi làm đứt mạch dẫn điện. Bạn nên mở điều khiển ra và xem có đoạn nào đứt thì hàn lại hoặc tìm nơi sửa chữa.

-          Remote lên hình nhưng khi ta bấm không nghe tín hiệu “pip”: lỗi này thường là do hỏng mắt thần và cách tốt nhất là nên nhờ đến thợ sửa chữa

Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện một giải pháp hết sức hoàn hảo và tiện lợi cho mọi người, khắc phục sự cố remote máy bị hư với chi phí bỏ ra vô cùng nhỏ.

Đó chính là sử dụng remote đa năng.
 remote_may_lanh_da_nang_1
Với remote đa năng này, nó có thể bắt sóng của rất nhiều dòng máy lạnh khác nhau, cho bạn cảm giác thoải mái và không còn lo sợ việc remote bị hư.

Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, cài đặt lại đơn giản

Hướng dẫn cài đặt tần số Remote đa năng: Cài đặt bằng tay:
B1: Hướng điều khiển về mắt nhận tín hiệu trên dàn lạnh.

B2: Bấm và giữ nút “SET” (khoảng 3 giây) cho đến khi tần số trên màn hình remote nhấp nháy, nhấn nút tăng giảm/giảm Nhiệt Độ▲ ▼ để chọn tần số tương thích (VD: Tần số máy lạnh Daikin là từ 630 đến 639). Khi chọn đúng mã, máy lạnh sẽ tự khởi động (Đèn dàn lạnh sáng lên và nghe tiếng bíp).

B3: Bấm nút “OK” để xác nhận tần số vừa chọn. Lúc này tần số trên remote sẽ hết nhấp nháy.

B4: Kiểm tra xem các nút trên điều khiển đã hoạt động. Nếu đã hoạt động có nghĩa quá trình cài đặt hoàn tất. Nếu chưa , lập lại bước 2 – 3.

Điều đặc biệt là giá của chiếc remote đa năng này chỉ 150.000 VNĐ, hang xài rất bền và rất hữu dụng, đây là giải pháp tuyệt vời không gì sánh bằng
Nếu remote máy nhà bạn đã hư, hãy nhanh chân đến với Điện Lạnh Trương Phú để sở hữu những chiếc remote đa năng này, chúng tôi luôn sẵn sàng đến tận nơi để tư vấn bạn cách sử dụng sản phẩm này.

Remote đa năng – giải pháp tuyệt vời cho mọi gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét