Mix đồng phục công sở với sơ mi trắng duyên dáng

Hầu như bất kì cô nàng công sở nào cũng đều sở hữu vài chiếc sơ mi trắng. Nhưng bạn liệu có biết cách làm mới chúng và mix đồ đồng phục công sở thật đa dạng để vừa thời trang lại vừa trẻ trung và thanh lịch nơi công sở chưa?
Hãy đến với Công ty TNHH may Sư Tử Vàng, với kinh nghiệm thiết kế và may đồng phục công sở nhiều năm trên thị trường, chúng tôi sẽ giúp bạn mix trang phục công sở với sơ mi trắng một cách đa dạng, làm phong cách của bạn luôn mới lạ và thu hút. Đó là:
·        Mix cùng quần Âu:
Đó là cách đơn giản và cũng dễ dàng nhất để kết hợp trang phục cho phong cách công sở. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là chọn lựa phụ kiện đi kèm như giày,túi xách, v.v...nên theo tông màu nếu chọn cách kết hợp như thế này để đạt được hiệu quả cao nhất. Có thể lựa chọn kết hợp áo trắng cùng quần jeans hoặc quần Tây màu sắc đậm như đỏ, xanh lá, v.v... để thật xinh đẹp mà vẫn tinh tế, duyên dáng.
·        Mix cùng váy màu đen:
Tùy theo vóc dáng cũng như sở thích mà bạn có thể chọn lựa độ dài chân váy cho phù hợp. Váy ngắn giúp bạn cao hơn còn váy dài ôm sát lại tôn lên đường cong một cách tinh tế và quyến rũ. Ngoài ra, kiểu quần soóc giả chân váy vừa xì tin lại vừa thanh lịch cũng có thể giúp chiếc áo trắng của bạn ghi điểm hơn.
·        Mix cùng màu nền nã:
Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo trắng cầu kì như áo ren với kiểu dáng  sang trọng để thêm phần lịch sự và thanh lịch hơn.
Còn nếu muốn thời trang và phong cách hơn, bạn có thể kết hợp cùng những chiếc chân váy màu sắc nền nã như màu xanh pastel, hồng nhạt hoặc màu nude.
·      Mix cùng váy màu đậm:
 Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể chọn kết hợp áo trắng cùng những chiếc chân váy màu đậm hoặc có in họa tiết sắc màu rực rỡ. Cách kết hợp này cực kì trẻ trung và thời trang.
Vậy là có rất nhiều cách để bạn có thể mix đồng phục công sở với chiếc áo sơ mi trắng của mình đúng không?
Hãy liên hệ với Golden Lion để chúng tôi tư vấn giúp bạn thay đổi và làm mới cách mix đồ đồng phục công sở sáng tạo theo cách của bạn thật rạng rỡ nhé
Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
        (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058
Xưởng: 69/7 An Phú Đông 11, KP1, P. APĐ, Q.12
ĐT: (08) 371.98.715
Hotline : 092583.1088
Website : http://www.aothuncaocap.vn/
Email : company@golivn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét