Quần áo bảo hộ chất lượng nâng mức độ an toàn đến 90%

Do tính chất công việc của từng bộ phận, doanh nghiệp bạn sẽ phải chọn quần áo bảo hộ có tính năng khác nhau cho nhân viên để thích ứng với từng vị trí công việc. Việc lựa chọn quần áo bảo hộ chất lượng sẽ nâng mức độ an toàn lên đến 90% cho nhân viên trong công ty bạn.
Công ty may Sư Tử Vàng là một nhà sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp hàng đầu tại  Việt Nam. Trong những năm vừa qua, Golden Lion đã cung ứng cho hầu hết  doanh nghiệp lớn trong toàn quốc với nhiều ưu điểm như:
·        Bền, chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụngvải được cầm màu tuyệt đối, chống độ co rút, xử lý bề mặt (chống xù vải, hồ mềm, hồ cứng)…
·        Chú trọngvà nâng cao các chi tiết mang tính tiện dụng như túi, dắt viết, ve áo, cầu vai … giúp người sử dụng nâng cao hiệu quả công việc.
·        Kỹ thuật may cao cấp, đảm bảo mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ trên tất cả sản phẩm quần áo bảo hộ tại các vị trí chịu lực cao…
·        Có 86 đầu thêu vi tính Nhật Bản hiêu Tajima chuyên thêu logo thương hiệu doanh nghiệp. Có thể thêu được nhiều chi tiết nhỏ và phối được nhiều màu chỉ khác nhau làm biểu tượng doanh nghiệp đẹp và ấn tượng hơn.
Golden Lion Uniformhiểu khách hàng mong muốn và cần gì,vì vậy đã không ngừng tạo dựng niềm tin, nâng cao uy tín và chất lượng với:
·        Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ cùng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng.
·        Được đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại với những máy móc chuyên dụng đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất. Có chính sách bảo hành chu đáo cho tất cả những sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất.
Với sản phẩm quần áo bảo hộ cao cấp, Golden Lion đã được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn để thiết kế. Hãy gọi tới chúng tôi, Gold Lion Uniforms sẽ giúp doanh nghiệp bạn tạo sự an toàn cho nhân viên, nâng hình ảnh, thương hiệu, đặt dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
        (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058
Xưởng: 69/7 An Phú Đông 11, KP1, P. APĐ, Q.12
ĐT: (08) 371.98.715
Hotline : 092583.1088
Website: http://quanaobaoho.com/
Email : company@golivn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét