Bạn biết sử dụng và bảo quản đồ gỗ đúng cách chưa?

Đồ gỗ nội thất luôn mang một vẻ đẹp thẩm mỹ mà không phải chất liệu nào cũng có. Với hơi hướng cổ xưa, đồ gỗ trở thành sự lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Đồ gỗ hiện đại được ưa chuộng vì phong cách và màu sắc đa dạng, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng và rất bền. Tuy nhiên, điều đó còn phải phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của bạn. Đồ gỗ chỉ đẹp khi giữ được vẻ sạch sẽ và bóng sáng.

Vậy bạn đã biết cách sử dụng và bảo quản chúng hiệu quả chưa?

Bạn nên đặt đồ gỗ ở những nơi không có ánh nắng trực tiếp, tốt nhất là dưới bóng râm và mái hiên. Khi trời quá nắng hoặc quá lạnh, hãy phủ lên chúng một lớp vải bọc. Các tia cực tím sẽ là nguyên nhân làm cho đồ gỗ nhanh bị xỉn màu và làm bong lớp véc-ni, lớp sơn phủ bên ngoài.




Không kê đồ gỗ cạnh những nơi tạo ra sức nóng bởi khi tiếp xúc với nhiệt độ cao thì gỗ sẽ bị co lại, ảnh hưởng đến tuổi thọ đồ gỗ.

Đặt miếng đệm bên dưới lọ, ly, chén để bảo vệ mặt bàn gỗ. Các miếng đệm giúp đồ nội thất gỗ không bị trầy xước, bị bẩn và ảnh hưởng bởi các vật gây nhiệt.

Thường xuyên làm sạch bụi trên đồ gỗ, nếu không một lớp bụi bẩn mỏng sẽ đóng dày trên bề mặt gỗ. Chổi bằng lông vũ sẽ rất phù hợp để làm sạch và bảo vệ đồ nội thất gỗ của bạn.

Nếu dùng nước lau, chỉ phun nước trên bề mặt gỗ nhưng không được nhiều quá (nước sẽ làm bề mặt chóng hư), nên lau theo vòng tròn.

Khi vệ sinh nên dùng bình xịt đánh bóng đồ gỗ chuyên dùng ít nhất 1- 2 lần/tuần để lớp bảo vệ bề mặt gỗ. Nên lau bằng dầu bóng thường xuyên cho đồ gỗ để tăng độ bảo vệ, tạo một bề mặt luôn bóng mới, không bị bám bụi, chống trầy xước.

Bộ dụng cụ đơn giản để bảo quản đồ gỗ bao gồm: khăn mềm, nước rửa, giấy nhám hạt nhỏ, găng tay nhựa, cọ sơn và không thể thiếu dầu bảo quản gỗ chuyên dùng.

Sử dụng và bảo quản đồ gỗ nội thất đúng cách sẽ làm cho tuổi thọ sản phẩm được lâu bền, và luôn như mới, bởi đồ gỗ nội thất sáng bóng, đẹp mắt chính là điểm thu hút đầu tiên khi bước vào ngôi nhà

Vui lòng liên hệ:

Công ty TNHHSX & Thương Mại Văn Sơn
Địa chỉ: 622 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 08 3844 6847 - Fax: 083 997 1104
Email: ctyvanson@yahoo.com.vn
Website: www.tubepvanson.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét