Chọn xe nâng hàng hệ thống điều khiển thông minh

Áp dụng công nghệ mới tiên tiến, xe nâng hàng với hệ thống điều khiển thông minh đã giúp cho nhiều doanh nghiệp đạt được lợi ích kinh tế khá lớn.

Hệ thống điều khiển cung cấp những tín hiệu chuẩn đoán chính xác, phát hiện ra các sự cố máy móc và giảm khả năng hư hỏng của máy một cách hiệu quả cũng như tăng cường năng suất và vận hành an toàn.

Loại xe nâng hàng này tích hợp với 3 chế độ điều hành tùy điều kiện sử dụng và đã được kiểm định an toàn về chất lượng

Hệ thống điều khiển bằng điện kết hợp với các chức năng khác của động cơ tạo ra hành trình truyền thông hiệu quả.

xe nagn hang

Điểm ưu việt của hệ thống này bao gồm dễ dàng tiếp cận và quản lý với các module khác- động cơ, máy phát, hộp số và van..v.v. để đạt được sự cân bằng tối ưu giữa công suất và tiêu thụ nhiên liệu.

Giải pháp xe nâng hàng chuyên dụng rất phù hợp khi sử dụng ở nhà kho, bến cảng, siêu thị, nâng hàng lên container, nâng hàng đi xa với khối lượng lớn, kềnh càng.

Với hệ thống điều khiển thông minh, xe nâng hàng tạo nên những hoạt động hiệu quả trong việc di chuyển và nâng đỡ hàng hóa, giảm thiểu thời gian, sức lực cho con người.

Ngoài ra, những chi tiết như độ rộng càng nâng lớn, tải trọng nâng cao và bề mặt tiếp xúc với hàng hoá rộng, tốc độ nâng hàng nhanh tác động tương tác với hệ thống điều khiển tạo nên phiên bản xe nâng hoàn chỉnh và ưu việt.

Những ưu điểm trên điều giúp cho việc di chuyển, nâng hàng thuận tiện và nhanh chóng.

Lực kéo mạnh, khung than xe chắc chắn sẽ giữ được hàng hóa, nâng hạ nhẹ nhàng, tránh va đập cho hàng hóa.

Cấu tạo chung của các xe nâng hàng đều dựa trên những nguyên tắc chung. Tuy nhiên đối với mỗi loại xe khác nhau có thể tùy chỉnh kết cấu của nó để có được giải pháp xe nâng hàng thông minh và phù hợp nhất.

Vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TTBK
ĐC: 383/4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
ĐT: 08.3716.0154, 08.3716.0155, 08.3716.0156, 08.3716.0157
Fax: 08.3716.0153

0 nhận xét:

Đăng nhận xét