Khởi nghiệp làm giàu cùng văn phòng ảo

Khái niệm văn phòng ảo chuyên nghiệp không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp nhỏ cũng như những người mới bước vào con đường kinh doanh. Khởi nghiệp làm giàu với văn phòng ảo sẽ là không ngoa khi tiết kiệm đến 90% chi phí cho người mới thành lập doanh nghiệp

Một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng hoàn hảo, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Đây là một đòn bẩy giúp bạn theo đuổi những cơ hội mới mà không cần cam kết thuê lâu dài hay mua sắm các thiết bị đắt tiền cho phòng họp hoặc thuê một văn phòng toàn thời gian.

Bạn sẽ có ngay địa chỉ kinh doanh cho công ty cùng với đường dây điện thoại đường fax mà lại có thể sử dụng nó lâu dài.

van phong ao

Bạn chỉ phải trả cho những gì mà bạn thực sự sử dụng. Đó là khoảng không gian làm việc của bạn nhưng lại được dùng chung dịch vụ đi kèm như lễ tân trực điện thoại (tiếng Việt hoặc ngoại ngữ khác), tủ hồ sơ lưu trữ thư, fax, thậm chí, có thể mượn thư ký, sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy photo, điện thoại cố định... mà không mất chi phí.

Giải pháp văn phòng ảo trọn gói thực sự tiết kiệm chi phí cho bạn ở mức thấp nhất giúp cho bạn vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể tự do để tập trung phát triển công việc kinh doanh của chính mình.

Ngoài ra, còn đảm bảo mức ngân sách sử dụng thấp nhất để xây dựng và duy trì bô máy doanh nghiệp mà bạn hy vọng một ngày mở rộng.

Đối với người mới khởi nghiệp mà nói thì việc tiết kiệm càng nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo cho bộ máy hoạt động thì cơ hội thành công càng lớn.

Giải pháp văn phòng ảo sẽ tạo nền tảng con đường mới bắt đầu kinh doanh cho người trẻ. Khởi nghiệp làm giàu với một hình ảnh riêng cho doanh nghiệp trẻ  bắt đầu được tạo dựng và thiết kế như ý muốn.

Vui lòng liên hệ:
Cty TNHH SOHO VIET NAM ,
 35 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 , Tp. HCM
Điện thoại: 08. 62 570 000 - 62 580 000 - Fax: 08. 62 560 000
Email: info@sohovina.com
Website: sohovina.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét