So sánh và chọn tủ bếp phù hợp ngân sách của bạn

Trên thị trường có rất nhiều các tiêu chí để phân loại lựa chọn tủ bếp. So sánh và lựa chọn được tủ bếp phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và đạt hiệu quả tối đa giá trị sử dụng của sản phẩm.

Lựa chọn sản phẩm với mục đích sử dụng lâu dài hay sử dụng trong thời gian không quá dài? có phù hợp với ngân sách giá đình bạn hay không?

Tủ bếp có thể được phân ra làm các loại sau:

 - Tủ bếp đóng sẵn:
Được đóng theo những kích cỡ và hình dáng chuẩn tại nhà xưởng, luôn có hàng sẵn và có sự giới hạn về kích cỡ, sự lựa chọn chủng loại gỗ và kiểu dáng của cửa. Không có nhiều mẫu mã.
Giá rẻ là một trong những lợi ích chủ yếu của tủ bếp đóng sẵn, điều này không nhất thiết đánh đồng với sự kém chất lượng.
Nhưng có nhiều tủ bếp đóng sẵn được làm từ những vật liệu rẻ tiền như sử dụng các mảnh ván ghép nhỏ ở các mặt bên. Sự thuận lợi về giá thành do sản xuất hàng loạt cũng có thể cho ra những sản phẩm kém chất lượng.
Chính vì vậy bạn cần phải xác định được những đặc trưng về gỗ và kỹ thuật mộc để có thể nhận biết chất lượng của tủ bếp.

 - Tủ bếp đặt riêng:
Được đóng hoàn toàn theo yêu cầu.
Nguồn cung cấp vật liệu, màu sắc, hình dáng và phụ kiện để cho bạn lựa chọn thoải mái. Tủ bếp đặt riêng có thể được đóng tại nhà xưởng hoặc trong những cửa hàng chuyên về tủ bếp.
Nếu bạn không quan tâm đến phí tổn cao và thời gian giao hàng lâu hơn thì đây là sự lựa chọn tốt nhất để sở hữu những tủ bếp mới lạ và mang đậm dấu ấn riêng.
Nhưng hãy lưu ý, hàng đóng sẵn không nhất thiết là chất lượng kém, và hàng đặt riêng không có nghĩa là sẽ đạt chất lượng cao. Chất lượng tùy thuộc vào kỹ thuật của nhà sản xuất.

Một cơ sở sản xuất tủ bếp giàu kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, phối hợp làm việc chặt chẽ với bạn để thiết kế nên tủ bếp hiện đại sao cho vừa vặn với nhà bếp một cách hoàn hảo, đúng với những gì bạn mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét