Những điều có thể bạn chưa biết về xe nâng tay cao

Xe nâng tay cao chuyên dụng được biết đến như một trợ thủ với hiệu quả về kinh tế khá lớn. Giảm chi phí vận chuyển, giảm thiểu những tai nạn liên quan đến sức khỏe con người, và quan trọng nhất là tăng hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp.

Vậy bạn đã biết nhiều về loại thiết bị đặc thù này chưa?

Xe nâng tay cao là loại thiết bị đơn giản mà làm cho nó có thể vận chuyển , nâng lên, hạ xuống một hoặc nhiều pallet.

Tương đối nhỏ trong thiết kế, và nó có thể trượt bộ nĩa vào đến khu vực mở của một pallet, nhẹ nhàng nâng nó, và vận chuyển các pallet đến một vị trí khác nhau.

Trong khi một chiếc xe nâng tay cao truyền thống sử dụng các tay biên và đòn bẩy để nâng pallet vào vị trí, thì phiên bản hiện đại lại sử dụng thủy lực được cung cấp bởi một pin nhỏ .

xe nang tay cao

Một xe nâng tay cao cơ bản bao gồm một bộ cánh có thể được liên kết để trượt dưới một pallet, nâng pallet lên khỏi mặt đất bởi một vài mét.Một bảng điều khiển ở phía bên kia của thiết bị làm cho nó có thể điều chỉnh độ rộng giữa hai lưỡi, có sức chứa pallet kích thước khác nhau.

Trong hầu hết các thiết kế, các thiết lập phía sau của bánh xe sẽ xoay, làm cho nó một nhiệm vụ đơn giản là để phù hợp với góc.Xe có tính năng cảm biến góc lái, giúp xe cua, quẹo chính xác, góc cua nhỏ, vận hành chính xác, đảm bảo hàng hóa không đổ, giúp người vận hành làm việc đạt năng suất cao.

Xe nâng tay cao tiêu chuẩnđược thiết kế nhỏ gọn, tạo bán kính vòng quay nhỏ, giúp dễ dàng làm việc trong các kho nhỏ, hẹp.

Được sử dụng nhiều trong khu vực vận chuyển, và các kho chứa hàng thành phẩm được lưu trữ.

Xe nâng tay caorất linh hoạt trong nhiều loại xử lý.Nó thường được sử dụng giúp nâng hàng hóa hoàn hảo, vì nó giảm thiểu căng thẳng cho nhân viên khi nâng, hạ pallet hoặc trong các ứng dụng khác.

Tự động điều chỉnh tốc độ nâng, hạ cho hoạt động an toàn.Các xe nâng cao có một thiết kế cơ bản mạnh mẽ cung cấp cho duy trì hoạt động lâu dài

Chắc hẳn bạn cũng phần nào hiểu về sự vận hành của loại xe này. Với những tính năng ưu việt như vậy, xe nâng tay cao sẽ là thiết bị thiết thực nhất trong vận chuyển, lưu kho.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐC: 383/4 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12 , TPHCM
ĐT: 08.3716.0154, 08.3716.0155, 08.3716.0156, 08.3716.0157
Fax: 08.3716.0153

0 nhận xét:

Đăng nhận xét