Độ phân giải tối ưu của máy in màu canon

Bất kỳ tên tuổi lớn nào cũng có những sản phẩm canh tranh với thế mạnh riêng của mình. So sánh sự tương quan rõ nét trên thị trường sản phẩm kỹ thuật số, “ông lớn” Canon cho ra đời những sản phẩm làm nức lòng dân công nghệ.

Không khỏi bất ngờ trước những sản phẩm chất lượng như máy in màu canon với độ phân giải khá ổn.

Yếu tố này rất quan trọng, nó thể hiện độ sắc nét của bản in. Độ phân giải thường kí hiệu là dpi (dots per inch). Độ phân giải đúng ra được biểu thị bởi hai kích thước dài và rộng của bản in. Kí hiệu dpi thể hiện cho ta biết chiều rộng của bản in.

Chẳng hạn máy in hỗ trợ độ phân giải 4800x1200 thì thông số dpi sẽ là 1200 dpi. Độ phân giải hỗ trợ càng lớn thì bản in càng đẹp, càng sắc nét. Nếu bạn thường in hình ảnh thì nên lựa chọn máy in có độ phân giải từ 900 dpi trở lên.

Dòng sản phẩm đa dạng, nhưng vẫn tập trung vào chất lượng là chủ yếu, máy in màu canon cho phép người dùng chứng kiến ​​màu sắc sống động,trung tính và ổn định về nghệ thuật đồ họa máy in.

Độ phân giải máy in màu canon là một thước đo của rất nhiều chi tiết máy quét có thể nắm bắt cho màu giải pháp in ấn mang tính nghệ thuật lớn, định dạng đồ họa được thiết kế với sức mạnh, tốc độ, sự linh hoạt và chất lượng.
may in mau canon
Lướt qua máy in màu canon công nghệ mới nhất được hỗ trợ kết nối không dây, và tích hợp mười màu trong hệ thống mực in LUCIA , cùng với lớp tối ưu hóa màu sắc Chroma Optimizer, giúp loại bỏ màu đồng và làm đồng nhất độ bóng.

Canon luôn cho ra đời những loại máy in màu chuyên nghiệp nổi bật với khay giấy sau và khay tay với khả năng nạp giấy có độ dầy lớn. Cùng với đó, có loại ống phun mực kích cỡ giọt mực tối thiểu là 4-picoliter cung cấp khả năng in chất lượng rất cao lên tới 4.800 x 2.400 điểm ảnh/inch cho cả bản in đơn sắc và in màu.

Đây là một trong những thành tựu công nghệ mà Canon có thể tự hào được khi tung ra trên thị trường.
Canon tự tin rằng mỗi một cải tiến công nghệ của mình đều đem lại chất lượng độ phân giải máy in màu canon “đỉnh” nhất, tạo ra những trải nghiệm thú vị nhất cho người tiêu dùng và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nuôi dưỡng tình yêu công nghệ hiện đại trong xu thế phát triển.

Vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH YÊN SƠN
Địa chỉ: 263/11 Nguyễn văn Đậu, P.11, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 66753530- Fax: (08) 62.941.230
Hotline: 09 36 39 39 18 - Email: lebaoquangviet@gmail.com
Website:http://yenson.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét