Văn phòng trọn gói đáp ứng những gói dịch vụ nào

Văn phòng trọn gói vốn là một mô hình văn phòng ảo đang rất phát triển ở nước ta. Một mô hình nhiều tiện ích và được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một giải pháp trong thời khủng hoảng.

Mô hình này bao gồm tất cả các khía cạnh của một văn phòng truyền thống, nhưng rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng khi duy trì một không gian văn phòng trong suốt cả năm.

Vậy bạn đã biết mô hình văn phòng trọn gói đáp ứng những gói dịch vụ nào chưa?

Mục đích chính của giải pháp này là cung cấp một địa chỉ mà khách hàng có thể đăng ký kinh doanh của họ, chấp nhận thông tin liên lạc đến, và tiến hành các cuộc họp kinh doanh.

Do đó, dịch vụ văn phòng trọn gói sẽ cung cấp ba dịch vụ chính bao gồm:  dịch vụ truyền thông, dịch vụ phòng họp, địa chỉ kinh doanh.

van phong tron goi

Doanh nghiệp bạn mới thành lập hay là một doanh nghiệp nhỏ cần một địa chỉ uy tín thì mô hình này sẽ cung cấp cho bạn một không gian văn phòng với địa chỉ kinh doanh nổi bật nhất tại khu trung tâm thành phố.

Cho dù bạn làm việc từ nhà, hoặc chỉ đơn giản là cần không gian văn phòng bổ sung trong một vị trí mới, một văn phòng trọn gói chuyên nghiệp có thể cung cấp các giải pháp hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp bạn.

Ngoài ra, dịch vụ truyền thông đáp ứng điện thoại, fax, và các dịch vụ bổ sung truyền thông phục vụ hoàn chỉnh thông tin quản lý và chuyển tiếp cuộc gọi.

 Một hệ thống tự động sẽ trả lời các cuộc gọi đến và chuyển chúng sang một số khác hoặc đến một hộp thư thoại. Cùng đội ngũ nhân viên cho lĩnh vực dịch vụ khách hàng đến gọi cho công ty của bạn.

Dịch vụ phòng họp cũng được sử dụng khá nhiều với các phòng hội nghị và không gian văn phòng rộng rãi, thoải mái. Phòng hội nghị có sẵn để sử dụng, có thể bao gồm trong các gói đi kèm hoặc họ có thể được mua trên cơ sở mỗi ngày hoặc mỗi giờ

Văn phòng trọn gói là sự kết hợp linh hoạt của 3 dịch vụ chính trên cho phép một công ty để tăng hoặc giảm số lượng không gian mà họ yêu cầu cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh thay đổi của doanh nghiệp.

Vui lòng liên hệ:
Cty TNHH SOHO VIET NAM ,
 Địa chỉ: 35 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 , Tp. HCM
Điện thoại: 08. 62 570 000 - 62 580 000 - Fax: 08. 62 560 000
Website: sohovina.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét