Một số địa điểm đẹp ở vườn xoài

Đến khu du lịch vườn xoài, bạn không nên bỏ qua 8 địa điểm sau đây:

1.Vườn Lan: Nằm gần cổng phía tay phải vào là Vườn Phong Lan với diện tích gần 1,2 ha quy tụ nhiều loại lan quý hiếm, lan vũ nữ, lan ngọc điểm...vv Vào mùa nở hoa các loài lan đua nhau khoe sắc trong thật thích mắt, ai cũng muốn mang cho riêng mình một giỏ lan, để ngắm, để thưởng thức sắc đẹp của thiên nhiên ban tặng.

2. Vườn Tre: Đến Vườn Xoài quý khách sẽ nhìn thấy Vườn Tre 7.2 ha trong vai trò là tạo môi trường cảnh quan, điều hòa cảnh quan sinh thái trong KDL. Tre ở đây là loại tre không gai, cao thẳng đứng, vào mùa còn cho măng là loại thực phẩm ngon để cho du khach thưởng thức!

3.Chuồng nuôi gấu: Tại phía Nam- KDL Sinh Thái Vườn Xoài tự hào là nơi nuôi gấu trong môi trường bán hoang dã gấu sinh sản đầu tiên! Ngoài việc nuôi gấu đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách khi đến Vườn Xoài, Gấu còn cho mật là loại thuốc quý hiếm, trị đc nhiều bệnh tât!

khu du lich vuon xoai, khu du lịch vườn xoài

CÁC TRÒ CHƠI Ở VƯỜN XOÀI

 4. Chuồng cá sấu: Hiện nay có khoảng trên 1.500 con cá sấu lớn nhỏ được nuôi tại khu chuồng nuôi cá sấu. Ngoài việc tham quan cá sấu, thịt cá sấu ngon, da cá sấu làm được nhiều sản phẩm như: ví , túi xách, thắt lưng, giày...các sản phẩm thuộc da từ cá sấu có bán tại Siêu Thị Mini Vườn Xoài - ngay cổng chính.

5. Chuồng Chim: Nơi quy tụ nhiều loại chim quý hiếm như công, gà sao, le le( vịt trời) các loại chim cò..vv đến đây quý khách như lạc vào một khu rừng thiên nhiên hoang dã, tạo cho du khách cảm giác lạ, các em nhỏ thích thú...

6. Khu Nuôi Đà Điểu: Đến Vườn Xoài mà quý khách chưa một lần làm hogo cưỡi lên chú Đà Điểu khổng lồ thịt quý vị mất đi 50% niềm vui, hiện nay trang trại nuôi Đà Điểu có khoảng trên 1500.00 con lớn nhỏ, Đà Điểu được cô chủ nhập từ châu Phi, có từ năm 1998.

7. Ngắm Cá Hải Tượng Khổng Lồ:

Nếu như trên cạn và dưới đại dương Voi và Cá Voi là 02 loại thống lĩnh về trọng lượng cũng như làm chủ bá vương thì nước ngọt Cá Hải Tượng là loại cá có trọng lượng lươn nhất. Hiện nay có 05 con tất cả được nuôi tại đây. 04 con khoảng 70kg được mua về từ Thái Lan còn chú cá lớn trên 200 kg mua từ Sông Amazon Brazil.

8. Chụp hình cùng bộ sưu tập xe cổ: Với hơn 13 chiếc xe vespa cổ xưa đang đc chưng quanh khu khách sạn nhà cổ đủ để quý khách thỏa sức niềm đam mê khám phá, hay lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp làm kỷ niệm sau chuyến đi lần này!

Vườn Xoài tự hào là nơi tổ chức thành công lễ hội xe cổ năm 2008 ( ngày 30 và 31 tháng 08 năm 2008) quy tụ hơn 1200.000 chiếc xe cổ các loại về Vườn Xoài chưng bày!

3 nhận xét: