Máy lạnh cũ inverter 1HP, 2HP....giá rẻ nhất tại hcm

Thời gian gần đây, nhu cầu mua máy lạnh đã qua sử dụng lại tăng đột biến trong những ngày nắng nóng này. Sở dĩ người tiêu dùng lựa chọn dòng máy lạnh cũ để sử dụng là muốn tiết kiệm thêm chi phí.
Do đó, để nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín, niềm tin trong khách hàng Điện Lạnh Trương Phú chuyên thu mua và bán máy lạnh cũ với chế độ bảo hành dài hạn. đảm bảo chất lượng , được miễn phí sửa chữa trong thời gian bảo hành, có mặt nhanh chóng và khắc phục nhanh mọi sự cố.

Ngoài ra, khi lắp máy chúng tôi sẽ tư vấn hướng lắp máy sao cho hiệu quả, lựa chọn dòng máy chất lượng và công suất máy phù hợp với diện tích sử dụng. Chính vì thế, thời gian qua công ty chúng tôi đã nhận được sự tin yêu từ nhiều khách hàng trong việc cung cấp máy lạnh cũ và mới.

Điện Lạnh Trương Phú chuyên mua và bán máy lạncủa các hãng nổi tiếng như: Panasonic, Toshiba, Daikin, Akibi, Mitsubishi, SanYo… với giá cả vô cùng ưu đãi và chế độ bảo hành dài hạn, chất lượng hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

                

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh định kỳ. Sẽ rất tiện lợi nếu quý khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói với nhiều ưu đãi trong chí phí lắp đặt và bảo trì.

Chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng, đặt lợi ích khách hàng làm tiêu chí để hoạt động. Vì thế, đừng e ngại mà hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm một dịch vụ khách hàng tận tâm, tận tình, lịch sự và thoải mái chưa từng có, mọi thắc mắc đều được chúng tôi giải đáp miễn phí trên tình thần giúp đỡ lẫn nhau.

HOTLINE : 0909.520.179

3 nhận xét: