3 bước thiết kế các mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp

Các mẫu biệt thự  Pháp đẹp luôn luôn được các chủ đầu tư lựa chọn, bởi chúng mang một vẻ đẹp rất riêng, đó cũng là một biểu tượng của sự thành đạt của chủ nhân.

Không thể không thừa nhận rằng biệt thự kiểu Pháp rất đẹp, bao quanh là một hệ thống hàng rào bảo vệ, tiếp đến là khuôn viên với những hàng cây xanh vừa tạo cho ngôi nhà có được bóng mát, vừa tạo cảnh quan rất đẹp mắt cũng như có được một không gian tĩnh lặng giảm được tiếng ồn từ bên ngoài.

Để dễ hiểu hơn thì các mẫu nhà đẹp kiểu Pháp được thiết kế theo các bước sau đây:
Bước 1: Lựa chọn màu sắc

Sau khi cùng nhà thiết kế nội thất xác định được việc bố trí đồ nội thất, tạo phong cách cho ngôi nhà thì bạn sẽ cùng lên màu sắc cho chúng.

Mẫu biệt thự pháp đẹp 2014
Mẫu biệt thự pháp đẹp 2014
mau biet thu phap co dien dep
Hãy sử dụng màu sắc để làm phong phú, sống động không gian sống của mình. Màu sắc trung tính đem lại một sự kết hợp tuyệt vời. Màu vàng, bạc tạo sự sang trọng cho không gian nội thất này.

Phòng khách mang đến vẻ đẹp quyến rũ, đặc trưng cho phong cách nội thất Pháp điển hình là trang trí tường với giấy dán, nẹp khuôn kết hợp thảm trải sàn.

Bước 2: Lựa chọn đồ nội thất.

Để  trang trí nhà của bạn theo kiểu Pháp, hãy tìm kiếm những nét cổ điển nổi bật nằm trong đồ nội thất. Những chi tiết được gọt dũa tỉ mỷ, hoàn mỹ sẽ cho không gian nhà bạn đạt tới ngưỡng của sự  tinh tế, lịch lãm.

Kiến trúc mẫu biệt thự pháp đẹp


Bước 3: Những phụ kiện không thể thiếu.

Ánh sáng với những cái đèn,trần trang trí, cửa và các tay nắm với hình thức đặc thù là những “phụ kiện” không thể thiếu tạo nên vẻ đẹp của nội thất kiểu Pháp. Lựa chọn khôn ngoan của ánh sáng là lấy một đèn chùm trở thành tâm điểm trong không gian của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét