Các khách sạn tại Quy Nhơn bội thu sau mùa Festival

Đầu tháng 8 vừa qua, tại Bình Định đã diễn ra một sự kiện vô cùng quan trọng đó chính là Festival võ cổ truyền Bình Định lần thứ IV. Đây là một sự kiện vô cùng đặc sắc, thể hiện linh khí của vùng đất thiêng liêng.


Diễn ra từ ngày 1-3/8, lễ hội võ cổ truyền lần này quy tụ 53 đoàn đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng 40 đoàn trong nước với gần 1300 võ sư, võ sinh tham dự. Đặc biệt, điểm nhấn của lễ hội lần này là “Lễ hội đường phố võ cổ truyền Việt Nam” nhằm giới thiệu linh khí của một vùng đất, thông qua việc biểu diễn các tiết mục đặc sắc của các đoàn võ thuật trên đường phố với sự tham gia của các võ sinh, võ sĩ để đưa võ thuật đến gần gũi hơn với công chúng.


Đây cũng chính là dịp để các khach san tai Quy Nhon ra sức đón tiếp và thể hiện sự uy tín, chất lượng của mình, nâng cao hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Trong các nước đến tham dự, có rất nhiều nước phát triển với mức sống cao nên họ có yêu cầu rất cao đối với các dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì thế, các khach san o Quy Nhon đã hết sức chú trọng trong việc phục vụ cho các nhu cầu của du khách với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.


Bên cạnh đó, khách sạn tại Quy Nhơn còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với các dịch vụ tiện ích, lấy uy tín chất lượng lên hàng đầu nên rất được du khách ưa chuộng. Cụ thể, khách sạn tại Quy Nhơn Khang Khang 2 với cơ sở vật chất tiện nghi như sau:


khach san tai quy nhon

- Phòng được thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp.
- Quy mô  7 tầng, với 33 phòng đạt tiêu chuẩn.
- Máy lạnh đời mới.
- Nệm gối kymdan.
- Bồn tắm nước nóng
- Trong phòng truy cập wifi miễn phí, fax
- Hệ thống thang máy tự động.
- Hệ thống báo cháy tự động.

Hơn thế nữa, các khách sạn tại Quy Nhơn lại có vị trí gần biển nên rất thuận tiện cho du khách trong việc đi lại cũng như đến địa điểm tham gia lễ hội võ cổ truyền. Với sự thành công của lễ hội và sự phục vụ mang chất lượng hàng đầu, các khách sạn tại Quy Nhơn đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.


Xem thêm: Khách sạn tại Quy Nhơn hút khách mùa lễ hội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét