PHONG THỦY TRONG THIẾT KẾ GOLDEN BAY

Chính sự kết hợp của nhiều quốc gia trong quá trình thiết kế và xây dựng mà những căn hộ trong khu vực  du an Golden Bay cũng có những nét phong thủy vô cùng độc đáo và khác biệt. Những khu biệt thự song lập, biệt thự liền kề, biệt thự kết hợp dịch vụ, được các kiến trúc sư tận dụng triệt để, khu căn hộ kết hợp đẳng cấp 4 sao và đầy đủ tiện ích cao cấp như công viên, trường học, sân tennis, sân cầu lông, chuỗi hệ thống nhà hàng, café và hệ thống trung tâm thương mại. Golden Bay là nơi đầu tư an cư lý tưởng cho tất cả mọi người.
Phong cách thiết kế chủ yếu của những căn hộ nơi đây là những ngôi nhà liền kề nhau xếp thành dãy tạo nên sự ngăn nắp, với tầm nhìn thoáng đãng, tiết kiệm diện tích nhưng không vì thế mà làm giảm bớt đi tính sang trọng của ngôi nhà. Những căn hộ ở đây vẫn được thiết kế đầy đủ với không gian xanh bên trong, khu vui chơi giải trí, phòng ngủ cũng được sắp xếp rất hợp lí. Khu Golden Bay được phân làm các tiểu khu, các căn hộ trong từng tiểu khu sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với phong cách của đất nước mà tiểu khu đó đem đến.
Quy mô 79 ha, gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc
golden-bay-tong-the
Kiến Trúc Mỹ – Mạnh Mẽ Tự Do Phóng Khoáng
Kiến trúc của tiểu khu COLONY trong Dự án Golden Bay Cam Ranh với trường phái ghép khối điêu luyện trong phong cách Art Deco, những ngôi nhà nhiều góc cạnh nhưng lại thể hiện được sự mềm mại, tao nhã. Nơi đây dành cho những chủ nhân với phong cách sống trẻ trung, mạnh mẽ, phóng khoáng và cá tính
Kiến Trúc Úc – Không Gian Mở Hiện Đại
Tiểu khu TASMANIA của Dự án Golden Bay Cam Ranh như một ốc đảo thu nhỏ với những mảng xanh rộng lớn, thiên nhiên trong lành cùng những ngôi nhà Vaucluse thiết kế theo kiến trúc mở, thu hút ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và những làn gió mát lạnh trong trẻo vào ban đêm.
Kiến Trúc Nga – Nét Cổ Điển Quyến Rũ
KRASNAYA - Một tiểu khu của Dự án Golden Bay Cam Ranh, được thiết kế mang đường nét kiến trúc Nga với những mái ngói nhiều màu sắc tạo nên một không gian mới lạ, sinh động. Nơi đây, dành riêng cho những ai từng đến và yêu thích Xứ Sở Bạch Dương yên bình và quyến rũ.
Hồ Danh Vọng
Hồ Danh Vọng
Giấc Mơ Về Tây Âu
Tại Dự án Golden Bay Cam Ranh họ xây dựng nên ba tiểu khu mang đậm phong cách kiến trúc Tây Âu LA MAISON(Pháp), PERGOLA(Ý) và PATIO(Tây Ban Nha) được trang trí bằng những chi tiết tinh tế, hé mở một không gian lãng mạn, cổ kính nhưng không kém phần sang trọng
Phương Đông – Mộc Mạc Bình Yên
Bạn sẽ cảm nhận nét mọc mạc của Phương Đông khi đến hai tiểu khu HEYRI(Hàn Quốc) và TATAMI(Nhật Bản), nổi bật của phong cách kiến trúc này là sự hài hòa với mọi môi trường tự nhiên, không gian rộng mở thoáng đãng cùng màu sắc đơn giản nhưng quý phái sang trọng.
Với những căn hộ Golden Bay được thiết kế tỉ mỉ, hài hòa sang trọng sẽ khiến cho bất cứ ai lựa chọn cho mình một ngôi nhà nơi đây sự hài lòng tối đa và sự thỏa mãn thực sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét