Quy trình lái xe và sử dụng Tucson 2014 an toàn.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi lái xe và sử dụng tốt hơn Huyndai Tucson 2014. Đây là những gợi ý giúp kháng sử dụng tốt hơn và tránh những yếu tố không hay.
Sau đây là quy trình lái xe và sử dụng Sonata Tucson 2014 an toàn:

Trước khi đưa vào sử dụng nên tìm hiểu cẩn thận về hệ thống phanh đã được trang bị cho chiếc xe. Việc này giúp ích rất nhiều cho người điều khiển khi vận hành và đặc biệt sẽ làm giảm tâm lý sợ khi đạp phanh đột ngột.

Ngay khi ngồi sau vô-lăng, việc cần làm đầu tiên là chỉnh lại ghế ngồi phù hợp với vóc dáng người điều khiển sao cho chân điều khiển luôn thoải mái trong mọi thao tác.
Luôn thắt đai an toàn trong quá trình di chuyển là hành vi không thể thiếu, giúp giữ nguyên tư thế của người điều khiển khi thực hiện nhấn phanh ở mọi tốc độ xe chạy. Không những thế, đai an toàn cũng là chìa khóa quyết định việc túi khí có nổ hay không khi chẳng may xe bị va đập mạnh. Hiện nay, rất nhiều người điều khiển ôtô vẫn không thực hiện việc thắt đai an toàn một phần vì chủ quan, coi thường an toàn giao thông và không ít trường hợp do không hiểu rõ chức năng của các thiết bị an toàn trang bị trên xe.
Tucson 2014
Hệ thống gương quan sát là phần quan trọng giúp chiếc xe không trở thành nạn nhân của những chiếc xe chạy phía sau khi thực hiện thao tác phanh khẩn cấp. Do vậy, hãy chỉnh lại gương phù hợp với tầm quan sát của người điều khiển trước khi cho xe di chuyển.

Làm chủ tốc độ và tầm quan sát là cách tốt nhất giúp cho người điều khiển thực hiện thao tác phanh xe chính xác. Trên những đoạn đường thẳng, khi gặp chướng ngại vật, phán đoán tình huống từ xa đồng thời di chuyển chân từ bàn đạp ga sang bàn đạp phanh. Giữ chặt vô-lăng và rà nhẹ phanh nếu cảm thấy tình huống chỉ thực sự an toàn khi chiếc xe phải giảm tốc độ hoặc phải dừng lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét