Thương hiệu đẳng cấp binova

Hiện nay, thương hiệu các sản phẩm chuyên dụng trong nhà  BINOVA của Ý không còn xa lạ với người dân Việt Nam và hơn thế nữa một số dòng thiết bị nhà bếp tên tuổi còn có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. BINOVA - Thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Italy. Ra đời từ năm 1958, có trụ sở tại Via Indipendenza, 38 06081 Petrignano Perugia, Italy. Trải qua hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối, tên tuổi của Binova đã có mặt tại hơn 80 Quốc gia trên thế giới, với hàng trăm triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp BINOVA. BINOVA tự hào đã chinh phục được hầu hết các thị trường khó tính như Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Đức, Ý...
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Binova Việt Nam là nhà nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp thương hiệu Binova - Italy trên thị trường Việt Nam. Chúng tối cam kết nhập về những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất để phục vụ quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên bán hàng dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cộng với tinh thần nhiệt tình, chu đáo, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng.

bep dien binova


Hiện nay, thương hiệu Binova có mặt tại thị trường Việt Nam có thời hạn bảo hành lâu dài lên đến 3 năm với hệ thống linh kiện thay thế chính hãng. Sản phẩm của  Binova có mức giá hợp lý từ bình dân đến cao cấp với kiểu dáng và tính năng đa dạng phục vụ nhu cầu tiêu dùng muôn vẻ của khách hàng.
Về mặt thiết kế của sản phẩm Binova:
Nói về tổng quan, sản phẩm của Binova kiểu dáng khá mềm mại cũng đủ gây sức hút với người sử dụng. Trong số những sản phẩm xuất hiện trên thị trường thì  bếp gas âm của BINOVA được ưa chuộng nhất, mặt bếp được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt nên khách hàng có thể an tâm khi lỡ để nồi chảo va đập vào mặt bếp. Cùng nằm trên bề mặt là kiềng bếp được làm bằng thép tráng men hoặc gang đúc chịu nhiệt tác dụng không gỉ, siêu bền và rất vệ sinh. Trọng lượng của những chiếc nồi hoặc chảo lớn đặt lên đó không làm kiềng bếp bị biến dạng hoặc bị đè lên khác bộ phận bên dưới.
Kiểu dáng bắt mắt của bếp gas âm Binova

Điểm đặc biệt tiếp theo của bếp gas âm Binova nằm ở bộ chia lửa. Đối với một bếp gas âm hệ thống chia lửa khá quan trọng do đó luôn được đầu tư làm mới theo công nghệ tiên tiến. Bếp gas âm Binova có hệ thống chia lửa thường được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp hoặc bằng đồng, chất liệu trên giúp cho hệ thống hoạt động trơn tru và cho ngọn lửa xanh, đều và đủ nhiệt khi nấu nướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét