Cân Nhắc Khi Đặt 1 Biển Quảng Cáo Có Mục Đích

Vấn đề đầu tiên bạn cần cân nhắc để một tấm bang quang cao có giá trị đó chính là sự lựa chọn về màu sắc. màu sắc có hài hòa phù hợp, có điểm nhấn thì mới tạo sự thu hút cho khách hàng của bạn
Thiết kế màu sắc bảng hiệu phù hợp đem lại hiệu quả cho ngành quảng cáo. Theo đó, bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về ý nghĩa màu sắc để lựa chọn sắc màu bảng hiệu phù hợp và hiệu quả.
Điều đương nhiên không thể phủ nhận đó là là chúng ta dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những chương trình khuyến mãi trên các biển quảng cáo, khẩu hiệu, hay băng rôn. Với hai màu sắc cơ bản phù hợp với doanh nghiệp là bạn đã có một nền tảng thêm vào đó là các họa tiết và ý tưởng cho phù hợp.
Việc cần cân nhắc đầu tiên trong việc lựa chọn phối màu phù hợp là tần suất của những gì mà bạn nhìn thấy trên một biển hiệu. Bằng cách tạo ra sự tương phản giữa một phông chữ sáng màu trên một nền tối, hay phông chữ đậm trên nền sáng, người xem sẽ thu hút và nắm lấy được nhiều thông tin hơn từ chính những tấm biển quảng cáo của bạn. Các phông chữ nên chọn những kiểu đơn giản và dễ nhìn, còn nền và họa tiết không nên để quá khó nhìn làm lu mờ những thông tin mà bạn cần hiển thị.
Mỗi người có một phản ứng tâm lý màu sắc khác nhau, bạn nên chọn những màu có liên quan chặt chẽ nhất với dịch vụ kinh doanh hoặc công ty của bạn. Màu sắc ấm áp có xu hướng khuyến khích mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Nếu bạn muốn khách hàng hay người tiêu dùng bị thu hút vào cửa hàng hoặc nhà hàng của bạn, thì tấm biển quảng cáo của bạn nên có màu đỏ, cam hoặc vàng trong đó. Nếu bạn muốn biển hiệu trở thành tâm điểm của sự chú ý, thì màu vàng là trung tâm của các loại màu. Ngoài ra bạn có thể chọn màu hồng xậm hay xanh lá cây. Màu đỏ hay xanh dương xậm luôn là những lựa chọn phổ biến.

bang quang cao

Vàng ( cảm giác hạnh phúc ) – McDonalds muốn mỗi bữa ăn là một “Happy Meal” bằng cách thêm một số màu đỏ, họ đã tạo ra một dấu hiệu cho thấy màu đỏ rất dễ kích thích sự thèm ăn.
Xanh dương ( niềm tin kinh doanh ) – IBM muốn tất cả mọi người tin tưởng sản phẩm của họ .
Xanh lá cây (sự khỏe khoắn) – Starbucks có một sản phẩm “an toàn” và rất “xanh”
Tím ( quý tộc , bí ẩn, uyên bác ) – Hallmark ~ màu tím của họ nói lên tất cả
Cam ( niềm vui , lạc quan ) – “Thế giới chạy trên Dunkin”
Màu hồng ( nữ tính , tình yêu ) – Victoria ‘s Secret là tất cả về sự lãng mạn , gợi cảm thời trang của phụ nữ.
Bảng hiệu có màu nền cường độ quá cao hoặc các họa tiết làm lu mờ các thông điệp quan trọng trên biển quảng cáo của bạn sẽ vô tình làm xấu đi bảng hiệu bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét