4 bước chuẩn bị cho một chương trình team building


 Bước 1: Xác định vấn đề của doanh nghiệp

 Việc xác định vấn đề của doanh nghiệp khiến bạn biết rõ doanh nghiệp của bạn cần thay đổi và cải thiện điều gì về vấn đề nhân sự và hoạt động văn hóa, truyền thông nội bộ để từ đó bạn xác định được yêu cầu chính xác cho công ty du lịch team building thực hiện.

Bước 2 – Khảo sát địa điểm tổ chức

Nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh bạn hãy lập kế hoạch các địa điểm bạn cần khảo sát. Tuy nhiên, bạn cần phải xem tính phù hợp giữa yếu tố địa hình và các trò chơi.

cong-ty-to-chuc-team-building

Bước 3 -  Lập kế hoạch chương trình:
Việc lập kế hoạch cụ thể bao gồm lịch trình, danh sách những việc cần làm là rất cần thiết. Việc này khiến bạn dễ quản lý công việc và con người hơn. Lịch trình này nên được thông báo ngay từ đầu và in ra phát cho những người tham gia.
Bước 4-Công tác chuẩn bị cho các trò chơi team building.

Chuẩn bị là khâu quan trọng không thể thiếu trong các chương trình du lich team building, nếu công ty, đơn vị bạn có số người tham gia càng đông thì càng phải chuẩn bị dụng cụ cho các trò chơi tập thể càng nhiều.

Bạn cũng cần phải lên các phương án trò chơi dự phòng: Phương án dự phòng có thể là những hoạt động ngoài trời mưa (nếu như trời đang nắng đột ngột chuyển mưa), trong điều kiện có gió, hoặc trong nhà nếu thời tiết không cho phép hoạt động ngoài trời. Những phương án được chuẩn bị trước một cách chu đáo thể hiện tính cách cẩn thận và biết nhìn xa trông rộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét